ไม่พบผลการค้นหา
'อนุทิน ชาญวีรกูล' ตอบโต้เพจแนวซุบซิบในวงการ "สาธารณสุข" บอกมาดี ไร้ประโยชน์แอบแฝงเรื่องกัญชา หวังประชาชนได้ประโยชน์สูงสุด สงสัยพบได้ที่ห้องทำงาน ชั้น 4 ตึก สป.

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว 'Anutin Charnvirakul' โดยแชร์เพจ 'Gossipสาสุข' พร้อมเขียนสเตตัสว่า

"เวลายังไม่ทราบอะไรทั้งหมดและยังไม่มีข้อมูลที่ครบ อย่าเพิ่งไปสรุปอะไรที่ยังหาความจริงไม่ได้ ยืนยันว่าผมมาดี มาเพื่อทำให้ผู้รับบริการได้ประโยชน์มากที่สุด ไม่คิดที่จะเข้ามาทำมาหากินเรื่องกัญชาอย่างที่พยายามสร้างเรื่องขึ้นมา มีอะไรสงสัย ห้องทำงาน รมว. สธ. อยู่ชั้น 4 ตึก สป. พร้อมร่วมหารือตลอดเวลาครับ พูดคุยกันดีๆ มีทางออกแน่นอน" 

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข คนล่าสุด ยังไปตอบเพจดังกล่าวด้วยข้อความเดียวกับที่นำมาตั้งสเตตัสด้วย

สำหรับเพจ Gossip สาสุข ที่มีคนถูกใจอยู่ประมาณ 2.2 หมื่นคน และคอยอัพเดทเรื่องราวในวงการสาธารณสุข ได้พาดหัวข่าวว่า "บุคลากรสาธารณสุขกุมขมับ! แผน อนุทิน ตั้ง อสม.เป็นผู้เผยแพร่กัญชา ทั้งที่ สธ.ยังมีเรื่องอื่นให้ทำอีกแยะ" พร้อมระบุตอนท้ายว่า

หากตั้งใจจะทำเรื่องกัญชาให้เป็นวาระระดับชาติ ก็ควรเตรียมความพร้อมให้มากกว่านี้ ไม่ใช่ประกาศแต่หัวข้อ ให้แฟนคลับดีใจ แต่เนื้อในยังจับต้องไม่ได้ และมีช่องโหว่อยู่เต็มไปหมด หวังว่า "เสี่ยหนู" และพรรคภูมิใจไทย จะมีเวลากลับไปนั่งคิดดีๆ อีกครั้ง ยกเว้นแต่จะมีผลประโยชน์อะไรแอบแฝง ซ่อนเร้นอยู่เบื้องหลังเท่านั้นเอง

ปลื้มรัฐบาลดันกัญชาเสรีเป็นนโยบายเร่งด่วน

นายอนุทิน เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีนัดแรกวันนี้ (17ก.ค.62) ว่าในที่ประชุม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้มอบหมายให้คณะรัฐมนตรีชุดใหม่เตรียมข้อมูลในแต่ละกระทรวงที่รับผิดชอบเพื่อตอบคำถามและชี้แจงฝ่ายค้านในการแถลงนโยบายต่อรัฐสภาวันที่ 25 กรกฎาคมนี้

ขณะที่วันนี้ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีมีการพูดถึงนโยบายที่จะขับเคลื่อนเร่งด่วน โดยนโยบายกัญชาเสรีของพรรคภูมิใจไทย จะถูกบรรจุไว้เป็นนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล ซึ่งพรรคภูมิใจไทยค่อนข้างพอใจ นอกจากนี้ที่ประชุมยังได้มีการพูดถึงประเด็นการแก้ไขร่างรัฐธรรมนูญด้วย ซึ่งจะเป็นนโยบายเร่งด่วนเช่นกัน


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้่อง :