ไม่พบผลการค้นหา
หลังจากต้นสังกัด 4 ศิลปินเกาหลี เจย์ ปาร์คและ เกรย์ , ฮโยลิน และ นัมแทฮยอน ออกมาประกาศยกเลิกเข้าร่วมงาน KNIVAL2019 เนื่องจากผู้จัดผิดสัญญา ไม่จ่ายค่าตัวตามกำหนด ล่าสุด ผู้จัดไทย ได้ออกแถลงการณ์ ยกเลิกงานดังกล่าวแล้ว พร้อมระบุปัญหาเกิดจาก เอเจนซี่เกาหลี ตัวกลางจัดหาศิลปิน ผิดสัญญาชำระเงิน

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า งาน KNIVAL2019 ที่รวมเหล่าศิลปินฮิพฮอพ และดีเจดังจากเกาหลีใต้ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ วันที่่ 13 เมษายน 2562 ที่ แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน ได้ยกเลิกการจัดงาน หลังจากต้นสังกัดของ 4 ศิลปินเกาหลี เจย์ ปาร์ค ,เกรย์, ฮโยลิน และนัมแทฮยอน ได้ออกมาประกาศผ่านทางอินสตาแกรม และทวิตเตอร์ออฟฟิเชี่ยล ว่าจะไม่เข้าร่วมงานนี้ เพราะมีการละเมิดสัญญา โดยนำรูปศิลปินมาใช้ทั้งที่ไม่ได้รับอนุญาต และไม่จ่ายค่าตัวศิลปินตามกำหนด

KNIVAL .jpg

ล่าสุด ผู้จัดงาน KNIVAL2019 ได้ออกแถลงการณ์ผ่าน เฟซบุ๊กแฟนเพจ KNIVAL ประกาศยกเลิกการจัดงาน “เคนิวัล” เนื่องมาจากกรณีปัญหาการผิดสัญญาของเอเจนซี่เกาหลี (ตัวกลางผู้จัดหาศิลปิน) ที่ได้ผิดสัญญากับผู้จัดงานเคนิวัลในเรื่องการจัดหา และ การติดต่อศิลปิน รวมถึงปัญหาต่างๆ ที่ทางเอเจนซี่ดังกล่าวได้ผิดสัญญาเรื่องการชำระเงิน หรือ การละเมิดลิขสิทธิ์ต่างๆ ของทางต้นสังกัดศิลปิน ตามที่ได้มีประกาศจากทางต้นสังกัดของศิลปิน อันเป็นเหตุให้ทางต้นสังกัดของศิลปิน และ ผู้จัดงานเคนิวัล จำเป็นต้องยกเลิกงานในครั้งนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ทางเรารู้สึกเสียใจ และ ขออภัยในความไม่สะดวกครั้งนี้ที่เกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ทางเราผู้จัดงานเคนิวัล ไม่อยากให้เกิดขึ้นเป็นที่สุด แต่เนื่องด้วยปัญหา และ สาเหตุดังกล่าว ทำให้ทางทีมงานเห็นควรแล้ว ที่จะยกเลิกการจัดงาน เพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสียต่างๆ ตามมาไปมากกว่านี้

ทางเคนิวัล ต้องขออภัยแก่ทุกท่านที่ทางเราได้ออกประกาศล่าช้า ทั้งนี้ เนื่องมาจากการที่ทางเรายังคงไม่ได้รับความชัดเจนจากทางเอเจนซี่ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงความรับผิดชอบต่างๆ ที่ส่งผลกระทบต่องานเคนิวัลอันเป็นเหตุให้ทางเราได้รับความเสียหายอย่างมากเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟนเคนิวัลผู้ที่ซื้อบัตร และ ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สามารถทำเรื่องขอคืนเงินได้เต็มจำนวน โดยรายละเอียดของการทำเรื่องขอคืนเงินจะมีประกาศอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (20 มี.ค.) ผ่านทางหน้าเพจ KNIVAL