ไม่พบผลการค้นหา
'ทักษิณ' ปิ๊กบ้านเกิดเชียงใหม่ ในรอบ 17 ปี หน้าตาสดใส - บอกบรรยากาศเหมือนเดิม ประเดิมชมผลงานอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ด้าน 'ธรรมนัส - คนเสื้อแดง' รอต้อนรับ

วันที่ 14 มี.ค. เวลา 09.51 น. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย แพทองธาร บุตรสาว และ ปิฎก สุขสวัสดิ์ บุตรเขย และน้องธิธาร หลานสาว เดินทางถึงจังหวัดเชียงใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นการกลับบ้านเกิดครั้งแรกในรอบ 17 ปีของ ทักษิณ เพื่อกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดและทำบุญให้กับบรรพบุรุษ ระหว่างวันที่ 14 - 16 มี.ค.นี้ หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าตรู่เดินทางไปสักการะศาลหลักเมือง กทม.

ทันทีที่อดีตนายกฯทักษิณ เดินทางถึงอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ได้ลงจากรถและทักทายมวลชน และสื่อมวลชน ที่เคยติดตามทำข่าวเมื่อครั้งเป็นนายกรัฐมนตรี พร้อมสวมกอด รวมถึงทักทาย ภูดิท อินสุวรรณ์ อดีต สส.พรรคเพื่อไทย เขต 2 ที่นำพระพุทธบารมี มามอบให้เพื่อความเป็นสิริมงคลและเสริมบารมี 

และเมื่อเดินเข้าไปภายในอุทยานฯ ช่วงหนึ่งผู้สื่อข่าวถาม ทักษิณ ว่าเชียงใหม่เป็นอย่างไรบ้าง ทักษิณ ตอบสั้นๆว่า “เหมือนเดิม” 

จากนั้นได้เจอกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่มารอ โดยได้แนะนำผู้บริหารกระทรวงเกษตร ซึ่ง ทักษิณ ได้ชื่นชมว่าทำงานมีประสิทธิภาพ 

จากนั้น ทักษิณ พร้อมคณะได้ขึ้นรถรางเพื่อเข้าชมอุทยานหลวงราชพฤกษ์ โดยมี แพทองธาร นั่งด้านขวาและบุตรเขยและหลานสาวนั่งด้านซ้าย

ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า ทักษิณ มีสีหน้าที่ค่อนข้างสดใสและทักทายคนที่มารอต้อนรับตลอดเส้นทางด้วยความเป็นกันเอง ขณะเดียวกันก็มีพยาบาล เดินติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดเช่นกัน