ไม่พบผลการค้นหา
'อิ๊งค์' ร่วมชมบูธงาน 'Thailand Tourism 2025' เผยเรียน 'มินิ วปอ.' วันแรกสนุกดี แต่ว่าวันนี้ไม่ได้ไปเรียน เพราะต้องเข้าประชุมพรรค ย้อนถามสื่อทำไมมาถามตนปมปรับ ครม. ด้าน ‘นายกฯ’ เรียก ‘สุทิน’ คุยบนตึกไทย ถกสางปมเรือดำน้ำ

วันที่ 2 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมาร่วมงานแสดงวิสัยทัศน์ Thailand Tourism 2025 ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาลด้วย แต่ไม่ได้เข้าไปงานด้านใน โดยเดินชมบูธอยู่ด้านนอก

จากนั้นภายหลัง นายกฯ กล่าวเปิดงาน ได้เดินออกมาร่วมชมบูธต่างๆ กับ แพทองธาร ก่อนจะแวะบูธชิมขนมและชิมเมี่ยงคำ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าระหว่างที่ แพทองธาร เดินเยี่ยมชมบูธ ผู้สื่อข่าวถามว่าเรียนหลักสูตรการป้องกันราชอาณาจักร สำหรับผู้บริหารแห่งอนาคต (วปอ.บอ.) รุ่นที่ 1 ปีนี้สนุกหรือไม่ แพทองธาร กล่าวว่า สนุกดี มีการจับกลุ่มกันแล้ว แต่ว่าวันนี้ไม่ได้ไป เพราะวันนี้ต้องเข้าประชุมพรรค และหลังจากมางานนี้แล้วก็จะกลับไปประชุมพรรค

เมื่อถามต่อว่า จะไปประชุมพรรคฯพร้อมนายกฯใช่หรือไม่ แพทองธาร กล่าวว่า ยังไม่ทราบเลยว่านายกฯจะไปประชุมพรรคหรือไม่

เมื่อถามต่อถึงกระแสข่าวปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) แพทองธาร ย้อนถามว่า “กระแสปรับ ครม.ทำไมมาถามอิ๊งค์ละ” และ แพทองธาร ยิ้มโดยไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว ก่อนจะเดินออกไปรอถ่ายรูปร่วมกับนายกฯ

จากนั้นก่อนที่นายกฯ จะเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ผู้สื่อข่าวถามว่าได้พูดคุยกับ สุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม อย่างไรบ้างนายกฯ กล่าวเพียงสั้นๆว่า ”จะคุยกันวันนี้“ โดย สุทิน ได้เดินขึ้นไปบนตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อพูดคุยกับนายกฯ