ไม่พบผลการค้นหา
’สุชัชวีร์’ ชูเบอร์ 4 ลั่นจะไม่อยู่เซ็นแฟ้ม แต่จะลงพื้นที่สู้ปัญหา-ไม่กลัวเจ็บ อ้อนขอคะแนนให้ ส.ก. ปชป. "หัวใจมี 4 ห้อง ให้ทุกห้องเลย"

วันที่ 31 มี.ค. 2565 ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (กทม.) 2 เขตดินแดง สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 เปิดเผยภาหลังสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ว่า วันนี้มีประชาชนมาให้การต้อนรับอย่างหนาแน่นเกินความคาดหมาย ทำให้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นการสมัครเลือกตั้งครั้งแรกในชีวิต 

สุชัชวีร์ ยังได้ฝากถึงประชาชน ทั้งที่เชียร์ตน และไม่เชียร์ ว่าวันนี้ถือเป็นการเริ่มต้นอย่างเป็นทางการ ตนมาพร้อมด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่สะสมมาตลอด 30 ปี จึงอยากจะขอโอกาส เพราะ กทม. เป็นงานเฉพาะที่ยากและซับซ้อน ต้องมีพลังความรู้เฉพาะทางด้านวิศวกรรม ความมุ่งมั่น ที่สำคัญต้องมีกำลัง ตนจะไม่อยู่เซ็นแฟ้มที่ศาลาว่าการฯ แต่จะลงไปแก้ปัญหาถึงพื้นที่ และแก้ปัญหาด้วยหัวใจ ทุกสิ่งที่ตนทำ ทำอย่างสุดชีวิต สุดความสามารถ สำหรับ กทม. จะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง 

"ผมรู้ว่าตัวเองพอที่จะมีความพร้อม แต่ที่สำคัญคือกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ไม่กลัวเจ็บ จะแก้ปัญหาให้บรรลุเป้าหมาย เปลี่ยนกรุงเทพฯ เป็นเมืองสวัสดิการ ต้นแบบของอาเซียนให้ได้" 

ผู้สื่อข่าวถามว่า หาก ส.ก. จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้รับเลือกตั้งเข้าไปจำนวนน้อย จะเป็นอุปสรรคหรือไม่ สุชัชวีร์ ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า อย่าสมมติแบบนั้น ควรจะสมมติว่าหากได้ ส.ก.พรรคประชาธิปัตย์เข้าไปทั้ง 50 เขตจะเป็นการผูกขาดไปหรือไม่จะดีกว่า

สุชัชวีร์ กล่าวต่อว่า จากที่ลงพื้นที่กรุงเทพฯมาครบทั้ง 50 เขต ยิ่งทำให้รู้ว่ามีความสำคัญมากจริงๆ และมีผู้ว่าฯ เพียงคนเดียวไม่ได้ เพราะ ส.ก. คือคนที่เข้าใจปัญหาในพื้นที่และประชาชนเข้าถึงได้ 

"ที่สำคัญเรากลัดกระดุมเม็ดแรกถูก คือมีอุดมการณ์และความตั้งใจตรงกัน จึงอยากขอให้นอกจากสนับสนุนผมแล้ว ให้ช่วยสนับสนุน ส.ก. ทั้ง 50 เขตด้วย หัวใจมี 4 ห้อง ให้ทุกห้องเลยครับ" สุชัชวีร์ ทิ้งท้าย