ไม่พบผลการค้นหา
“ธนาธร” ปิดท้ายเดินสาย ตจว.ก่อนเลือกตั้งที่เมืองคอน เปิดเวทีสภากาแฟคนร่วมแน่นร้าน ชวนกา “อนาคตใหม่” ร่วมสานฝันเปลี่ยนประเทศส่งต่อคนรุ่นหลัง

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ร่วมกับผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่จังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกันตั้งวงกินกาแฟและพบปะกับประชาชนที่ร้านกาแฟโกปี๊ ข้างศาลากลางจังหวัดใน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

เมื่อนายธนาธรมาถึง ได้มีประชาชนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคนหนุ่มสาวที่มารอพบนายธนาธรจนโต๊ะเต็มแน่นร้าน โดยนายธนาธรได้ขึ้นรถปราศรัยเปิดเวทีขนาดเล็กที่บริเวณลานจอดรถของร้าน ได้กล่าวถึงสภาพปัญหาของสังคมไทยสามด้านที่เป็นโซ่ตรวนพันธนาการสังคมไทยอยู่ ประกอบไปด้วยวงจรการรัฐประหาร รัฐราชการรวมศูนย์ และกลุ่มทุนผูกขาด

พร้อมทั้งพูดถึงความฝันของพรรคอนาคตใหม่ที่ต้องการให้ประชาชนได้มีอำนาจอย่างแท้จริงผ่านการกระจายอำนาจและงบประมาณให้มีอิสระจากส่วนกลาง นอกจากนี้ยังกล่าวเชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมกันใช้สิทธิเลือกพรรคอนาคตใหม่ในวันที่ 24 มีนาคมนี้ เพื่อยุติการสืบทอดอำนาจของ คสช.และยุติการเมืองแบบเก่า เป็นจุดเริ่มต้นในการเปลี่ยนแปลงประเทศให้ดีขึ้น

หลังการปราศรัยจบ ประชาชนที่มารอฟังนายธนาธรได้เข้ามาร่วมขอถ่ายรูปและพูดคุยกับนายธนาธรด้วยเป็นจำนวนมาก จนแน่นขนัดไปทั้งลานหน้าร้านโกปี๊ ก่อนที่นายธนาธรจะออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ เป็นการปิดท้ายการเดินสายในต่างจังหวัดของนายธนาธรก่อนการเลือกตั้งในวันอาทิตย์นี้