ไม่พบผลการค้นหา
"ธนาธร" บุก 3 ตลาดเช้า จ. ชลบุรี ปักหมุดพูดคุย-พบปะประชาชน พร้อมรับฟังปัญหากับทุกกลุ่ม ไม่กังวลคดี พ.ร.บ.คอมพ์ เดินหน้าหาเสียงต่อ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และทีมงานเดินทางช่วยผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต หาเสียงในพื้นที่ จ.ชลบุรี โดยเริ่มต้น ร่วมเดินกับนายภูวนาถ กาศสกุล ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ที่ตลาดเก่าพนัสนิคม ต่อด้วย ตลาดทุ่งเหียง อ. พนัสนิคม ซึ่งตลอดทางเดินมีพ่อค้าแม่ขาย ประชาชนที่กำลังจ่ายตลาดเข้ามาพูดทักทาย มอบการ์ดให้กำลังใจ และขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ส่วนใหญ่ร่วมสะท้อนปัญหาด้านเศรษฐกิจให้หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ได้ฟังด้วย จากนั้น นายธนาธร พร้อมด้วย นายสมชาย เนื่องจำนงค์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 ขึ้นขบวนรถแห่รอบตลาดบ้านบึง อ.บ้านบึง 


พนัสนิคม บ้านบึ_๑๙๐๒๒๘_0004.jpg

นายธนาธร กล่าวว่า ตั้งใจมาพบปะประชาชน ที่ จ.ชลบุรี เพื่อแนะนำตัวทั้งตนเองและผู้สมัคร โดยทางพรรคน้อมรับฟังปัญหาของคนทุกกลุ่ม โดยเย็นนี้จะมีการปราศรัย บริเวณหาดวอนนภา บางแสน อยากเชิญชวนให้ชาวชลบุรีมาร่วมพูดคุยกัน

สำหรับคดีความ พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ ที่ตนและกรรมการบริหารพรรคอีก 2 ท่าน ได้เดินทางไปรายการตัวที่สำนักงานอัยการเมื่อวานนี้ นายธนาธร กล่าวว่า ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรเป็นพิเศษ เพียงแค่อยากมุ่งหน้าลงพื้นที่ต่อไป ซึ่งจะเน้นลงพื้นที่ในต่างจังหวัดให้ได้มากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง