ไม่พบผลการค้นหา
'อนาคตใหม่' บุกหาเสียงภาคเหนือ - ปักษ์ใต้ 'ธนาธร' เยือนแพร่คนแห่รับแน่น 'ปิยบุตร' เดินสายสุราษฎร์ธานี มั่นใจปักธงคว้า ส.ส.ถิ่น 'สุเทพ เทือกสุบรรณ'

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม พรรคอนาคตใหม่เดินสายหาเสียงอย่างต่อเนื่อง ที่ จ.แพร่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ช่วยนนายเอกการ ซื่อทรงธรรม ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 หาเสียง โดยขึ้นรถแห่รอบเมืองแพร่ ซึ่งขณะที่นายธนาธรกำลังแนะนำผู้สมัครบนรถแห่ มีขบวนพาเหรดของนักเรียนเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนออกให้ไปเลือกตั้งในวันที่24มีนาคม2562 สวนทางมา นายธนาธร ระบุว่า นี่คือบรรยากาศประชาธิปไตยที่ ทุกคนเห็นคุณค่าของสิทธิ์ของตัวเอง การเลือกตั้งในครั้งนี้มีความสำคัญมากต่อประชาชนชาวไทย มาร่วมกำหนดอนาคตประเทศไทยร่วมกัน จ.แพร่ต้องเปลี่ยน ประเทศไทยต้องเปลี่ยน 

โดยในช่วงบ่าย นายธนาธรเดินทางต่อไปในจังหวัดลำพูน และเวทีปราศรัยใหญ่ที่ จ.เชียงใหม่

ธนาธร อนาคตใหม่ หาเสียง ๓๐๘_0032.jpg

ด้าน นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ช่วยนายณัฐดนัย หิมทอง หรือกำนันยศผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต 2 โดยขึ้นรถประชาสัมพันธ์และเดินตลาดพบปะประชาชนใน อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับการต้อนรับอย่างดี มีคนเข้ามาขอถ่ายรูป  

ทั้งนี้ เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ กล่าวว่า ภาคใต้อยู่แบบเดิมมานาน จากการเดินพบปะประชาชน ได้พูดคุยกันวันนี้ ก็มีเสียงสะท้อนกลับมาว่า คนใต้ต้องการความเปลี่ยนแปลง ที่ผ่านมาหลายคนอาจปรามาสว่า พรรคอนาคตใหม่ส่งผู้สมัครเขตมาเก็บแต้มให้บัญชีรายชื่อ แต่เรายืนยันว่าไม่ใช่อย่างนั้น แม้ผู้สมัครเราจะเป็นคนหน้าใหม่ แต่หลายๆ พื้นที่เราคิดว่าจะสามารถชนะการเลือกตั้งได้ เช่น ผู้สมัครในเขต 2 จ.สุราษฎร์ธานี คือ กำนันยศ ได้รับการต้อนรับดีมาก คราวที่แล้วตอนเปิดปราศรัยก็มีคนมาร่วมฟังหลายพันคน และด้วยกระแสพรรคที่ดีขึ้นทุกวันๆ เชื่อว่า กำนันยศจะชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ ปักธงอนาคตใหม่ในสุราษฎร์ธานีได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง