ไม่พบผลการค้นหา
"ธนาธร" ลุยฝั่งธน เดินตลาดหนองแขม - ตลิ่งชัน - ราษฎร์บูรณะ ชูเปลี่ยนแปลงแก้ปัญหาการจราจร-ปากท้องชาวบ้าน-รับสวัสดิการรัฐ เท่าเทียม

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เดินทางช่วยผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร หาเสียงโดยเริ่มต้นที่ตลาดนัดเช้าหนองแขม พร้อมนายกันต์พงษ์ ประยูรศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต26 บางบอน-หนองแขม โดยเริ่มเดินจากเข้าทางตลาดซึ่งระหว่างทางมีพ่อค้าแม่ขายเข้ามาพูดคุย และขอถ่ายรูปตลอดทาง ทั้งนี้ นายธนาธร กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มาพบปะพ่อค้าแม่ขายตลาดเช้าหนองแขม โดยตนอยากมาแนะนำตัวกับทุกคนๆ และอยากให้ทุกคนได้ให้โอกาสคนรุ่นใหม่เข้าไปทำงานเปลี่ยนแปลงประเทศ ทั้งนี้ ขอย้ำว่าเลือกแบบเดิม ได้แบบเดิม ดังนั้น ต้องเลือกคนใหม่เพื่อประเทศไทยที่เปลี่ยนแปลง 

ด้านนายกันต์พงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 26 กล่าวว่า ถึงเวลาแล้วที่ชาวหนองแขมต้องเปลี่ยน ปัญหาการจราจร และปัญหาเรื่องปากท้องชาวบ้านต้องได้รับการแก้ไข และได้รับสวัสดิการจากรัฐอย่างเท่าเทียมทุกคน ตนเองและทีมงานพรรคอนาคตใหม่พร้อมเข้าไปเปลี่ยนแปลง และแก้ไขปัญหาอย่างเต็มความสามารถ ซึ่งเรามั่นใจว่าสามารถทำได้ เพราะพรรคอนาคตใหม่เป็นพรรคเดียวที่กล้าชนกับต้นตอของปัญหา 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นนายธนาธรเดินทางต่อไปยังบริเวณหมู่บ้านบุษรา พร้อมนายจิรวัฒน์ อรัณยกานนท์ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต27 ทวีวัฒนา- ตลิ่งชัน โดยมีประชาชนในหมู่บ้านออกมาทักทาย ให้กำลังใจ และเข้ามาขอได้ถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก จากเดินทางไปมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี หาเสียงพร้อมนายทศพร ทองศิริผู้สมัคร ส.ส. เขต 24 ราษฎร์บูรณะ ซึ่งมีนิสิตนักศึกษามายืนรอบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเป็นจำนวนมาก ยืนรอจนล้นฟุตบาท และเมื่อนายธนาธรมาถึงเสียงตะโกนต้อนรับดังลั่น 

นายธนาธร กล่าวกับนักศึกษาว่า ขอบคุณทุกคนที่มารอเจอให้กำลังใจ ทุกคนเป็นคนรุ่นใหม่ ที่กำลังเป็นอนาคตของประเทศ ประเทศต้องการเสียงและความคิดเห็นจากพวกคุณทุกคน อย่ายอมให้ใครมาขีดเขียนกำหนดอนาคตให้เรา เสียงทุกคนมีค่า ดังนั้น ในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ต้องออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียง เพื่ออนาคตใหม่ของประเทศเรา

ธนาธร