ไม่พบผลการค้นหา
'สุชาติ' โผล่ให้กำลังใจ 'ประยุทธ์' เผยมี ส.ส.ในมือ 15 คน ลั่นไม่น้อยใจแม้ไม่มีตำแหน่งใน รทสช. เหตุมาช่วยงานเลขาฯพรรค

สุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน กล่าวว่า วันนี้มาให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม 

เมื่อถามว่าในมือมียอด ส.ส.ทั้งหมดกี่คน สุชาติ กล่าวว่า กลุ่มเพื่อนตนประมาณ 15 คน ซึ่งวันนี้เพื่อนก็มาให้กำลังใจนายกฯ และมาให้กำลังใจตน และวันนี้ ส.ส. ที่ยังไม่ได้ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เพราะสภายังต้องทำงานอยู่ โดยทั้งหมดก็เป็นเพื่อนตน พร้อมย้ำมั่นใจเจตนารมณ์ของเพื่อนตน เพราะมาให้กำลังใจตนในวันนี้ 

พร้อมเปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนต้องลาออกจากส.ส.เพราะต้องมาขับเคลื่อนพรรค เพื่อมาช่วย เอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมย้ำว่าการมาช่วยพรรคไม่ได้มีตำแหน่งใดๆในพรรค เพราะไม่ต้องการตรงนั้น และตนกับ เอกนัฎ ก็รู้จักกันมา จึงมาช่วยกัน และหากไม่มีตำแหน่งใดๆในพรรคก็ไม่น้อยใจ เพราะตนได้เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วลุงตู่ไปไหนตนก็จะไปนั่น 

เมื่อถามว่า มั่นใจแค่ไหนหลังแยกตัวออกมาจากพรรคพลังประชารัฐ สุชาติ กล่าวว่า ก็ต้องมีความมั่นใจ ถ้าไม่มั่นใจจะมาอยู่อย่างนี้ได้อย่างไร และมั่นใจว่าทุกคนพี่ตนพามาจะได้กลับไปเป็น ส.ส.อีกครั้งอย่างแน่นอน และมีจำนวนเพิ่มขึ้นด้วย เพราะแต่ละคนก็มีความสามารถในจังหวัดอยู่แล้ว ผู้บริหารพรรคก็เข้มแข็ง แข็งแรงอยู่แล้ว โดยเฉพาะคะแนนส่วนตัว พล.อ.ประยุทธ์มีทุกจังหวัดในประเทศไทย 

นอกจากนี้วันเดียวกันนี้ยังมีพี่น้องชาวชลบุรีมาให้กำลังใจ 5,000 กว่าคน