ไม่พบผลการค้นหา
เลขาธิการ พปชร.เปิดว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 8 จังหวัด สู้ศึกเลือกตั้ง ประกาศส่งผู้สมัคร 400 เขต ด้าน 'หยอง ลูกหยี' ลงชิง ส.ส.ลพบุรี เขต 4

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 20 เม.ย. 2565 สันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และสุชาติ ชมกลิ่น ผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยจะลงรับสมัคร ส.ส.ในพื้นที่ จ.กระบี่ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี จันทบุรี ลพบุรี ตราด นนทบุรี 

โดย สันติ กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะได้เปิดตัวบุคคลที่จะเข้ามาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐซึ่งถือเป็นคนในพื้นที่หลาย ๆ จังหวัด ที่พรรคยังไม่มีตัวแทนเป็นผู้สมัคร ส.ส.เราก็เริ่มรับสมาชิกเพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ และทางพรรคก็จะมีการทยอยเปิดตัวไปเรื่อย เพื่อที่จะเปิดโอกาสให้ผู้สมัครของพรรคได้เข้าไปทำงานในพื้นที่ให้พี่น้องประชาชนได้เริ่มพิจารณาว่าคนเหล่านี้สามารถจะมาเป็นที่พึ่งที่หวังให้พวกเขาอย่างไร ซึ่งขณะนี้พรรคเองก็กำลังเดินหน้าตั้งคณะกรรมการเกี่ยวกับเรื่องนโยบายการพัฒนาแก้ปัญหาให้ประชาชน รวมไปถึงเรื่องเศรษฐกิจ เพื่อให้ทันกับเหตุการณ์ และกระแสโลกที่พัฒนาเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยสมาชิกใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้ จะเป็นบุคลากรที่ประชาชนที่หวังมาเป็นตัวแทนของประชาชนเข้าสู่สภา 

ด้าน สุชาติ กล่าวว่า ผู้ที่มาสมัครในวันนี้ ต่างมีแนวคิดร่วมอุดมการณ์เดียวกันกับพรรค เป็นส่วนสำคัญในการเตรียมพร้อมเข้ามาเป็นตัวแทนของพรรค ซึ่งแต่ละคนล้วนแต่เสริมสร้างโครงข่ายในด้านต่างๆของพรรค ทั้งด้านแรงงาน ด้านเกษตร ซึ่งพปชร. ได้วางแผนที่จะคัดสรรผู้สมัครให้ครบ 400 เขต ซึ่งจะมีส่วนผสมของ ส.ส.ที่เป็นเจ้าของพื้นที่ และสรรหาบุคคลที่ประชาชนมีความต้องการให้เป็นตัวแทน เนื่องจากจำนวนเขตพื้นที่เลือกตั้งมีจำนวนเพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ตามจังหวัดชลบุรีก็มี ส.ส.อยู่หลายเขตแล้ว การเปิดตัวในครั้งนี้ก็ถือว่านำมาเพิ่มในเขตอื่น ๆ ในขณะที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ก็เป็นของท่านชัยวุฒิที่นำทีมมา และจังหวัดจันทบุรีก็เป็นการเสริมส่วนที่ขาดไป เช่นเดียวกับ จ.กระบี่ , จ.ลพบุรี, จ.ตราด ,จ.นนทบุรี 

ทั้งนี้ สำหรับรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ที่เปิดตัวในวันนี้ คือ ดร.จำลอง ช่วยรอด จังหวัดนนทบุรี, ประทีป เลขาพันธ์ เขต 1 จังหวัดตราด, ส่วนจังหวัดจันทบุรี ประกอบไปด้วย เขต 2 มานะ ชนะสิทธิ์ และ เขต 3 แสนคม อนามพงษ์, จังหวัดฉะเชิงเทรา ประกอบด้วย เขต 1

มติชน ชูทับทิม, เขต 4 จ่าเอกยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ นอกจากนี้ยังมี สุรพงษ์ นำชัยรุจิพงศ์ เขต 3 จังหวัดชลบุรี, หฤษพล สมจิตรนา (หยอง ลูกหยี) เขต 4 จังหวัดลพบุรี, สรวิศทชากร เลขานุกิจ เขต 2 จังหวัดกระบี่ และ มานิตย์ พรหมการีย์กุล จังหวัดสมุทรปราการ

สันติ ชัยวุฒิ สุชาติ พลังประชารัฐ -FC58-41D8-B3B3-2CF1A207F020.jpeg