ไม่พบผลการค้นหา
'วราวุธ' เผย 'ชาติไทยพัฒนา' เตรียมพร้อมศึกเลือกตั้งแล้ว แง้มมีคุย 'บิ๊กเนม' ร่วมพรรคเพิ่ม รับส่งไม่ครบ 400 เขต ย้ำหวังเป้าเข้าสภาฯ 25 ที่นั่ง

วราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงการเตรียมตัวในศึกเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ว่า ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครผู้สมัคร ส่วนนโยบายที่เพิ่งเปิดไปก็กำลังดำเนินการ และจะมีการลงพื้นที่ไปรับฟังปัญหาจากประชาชนเพิ่มเติม 

ส่วนการส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง อาจจะส่งไม่ครบทั้ง 400 เขต บางพื้นที่ ที่ไม่ใช่จุดแข็งของพรรคก็ไม่จำเป็นต้องส่ง โดยเบื้องต้นจะส่ง 100 เขตบวกลบ แต่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ จะส่งทั้งหมด 100 คน เป้าหมายเข้าสภาฯ 25 ที่นั่ง 

เมื่อถามว่า จะมีบิ๊กเนมเข้ามาเพิ่มเติมหรือไม่ วราวุธ กล่าวว่า บิ๊กเนมตนก็อยากให้มีเหมือนกัน อาจจะเป็นบิ๊กเนมอดีต แต่ปัจจุบันยังไม่แน่ใจ ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการเจรจาหลายพื้นที่ 

เมื่อถามว่า มองสถานการณ์การจับขั้วทางการเมืองของหลายพรรคอย่างไร วราวุธ กล่าวว่า ตัวเองก็สับสนและก็เชื่อว่าทุกพรรคก็สับสนเหมือนกัน แต่การพูดคุยก่อนการเลือกตั้งถือเป็นเรื่องปกติ ส่วนหลังเลือกตั้ง ตัวเลขของพรรคใดได้เท่าไหร่ค่อยว่ากันอีกที