ไม่พบผลการค้นหา
เวทีปราศรัยแทบแตก "สนธิรัตน์" นำทีม "พปชร." เปิดเวทีปราศรัยบ้านเกิดเมืองกาญจน์ เผยแม่และญาติพี่น้องมาให้กำลังใจ ลั่นพัฒนาเมืองกาญจน์ เป็นแผ่นดินทอง นำประเทศก้าวข้ามขัดแย้ง

วันที่ 15 ก.พ. เวลา 17.00 น. แกนนำพรรคพลังประชารัฐ (พปชร. ) นำโดยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ นายอนุชา นาคาศัย นายอิทธิพล คุณปลื้ม กก.บห.พรรค นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี 5 เขต ได้ขึ้นเวทีปราศรัยใน อ.ท่าม่วง บริเวณลานจอดรถ บ.โตโยต้ากาญจนบุรี โดยมีประชาชนมาฟังการปราศรัยกว่าหมื่นคน 

ขณะเดียวกันคุณแม่ของนายสนธิรัตน์และญาติพี่น้องของนายสนธิรัตน์ซึ่งเป็นชาว อ.ท่าม่วง ได้มาร่วมฟังการปราศรัยและให้กำลังใจนายสนธิรัตน์ในเวทีนี้


พลังประชารัฐ-กาญจนบุรี

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปราศรัยตอนหนึ่งว่า วันนี้ตนภูมิใจเพราะพรรคเลือกเปิดปราศรัยใหญ่ครั้งแรกหลังการรับสมัคร ส.ส. ที่บ้านเกิดของตน วันนี้อบอุ่นเพราะปราศรัยท่ามกลางพ่อแม่พี่น้องชาว จ.กาญจนบุรี และ 10 กว่าปีที่ผ่านมา บ้านเมืองไม่สงบสุข มีการใช้วาทกรรมอ้างประชาธิปไตย สร้างความวุ่นวาย โดยเฉพาะเวทีใหญ่ที่กรุงเทพฯ วันนี้ต้องโจมตีพรรค พปชร. เพราะกลัวว่าพรรค พปชร. จะได้กลับมาเป็นรัฐบาลสานต่อโครงการดีๆ ของรัฐ แต่พวกตนมีจุดยืนจะไม่ยอมให้ประเทศขัดแย้ง และขอให้มั่นใจในนโยบายของ พปชร. จับต้องได้และทำได้จริง

"การเลือกตั้งครั้งนี้พี่น้องเลือกผู้แทนที่ดี เลือกพรรคที่จะนำประเทศก้าวข้ามขัดแย้ง และเลือกผู้นำที่เหมาะสมจะมาเป็นนายกฯ ผมมั่นใจว่าพรรค พปชร. มีครบทั้ง 3 อย่างนี้" เลขาธิการพรรค พปชร. ระบุ

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ตนระดมนักธุรกิจมาสร้าง จ.กาญจนบุรีให้รุ่งเรืองยิ่งใหญ่ทั้งเรื่องท่องเที่ยว อุตสาหกรรม จะเชื่อมต่อเขตอุตสาหกรรมทวายกับภาคตะวันตกเพื่อยกระดับจังหวัดกาญจนบุรีให้เป็นแผ่นดินทองสมชื่อ


พลังประชารัฐ-กาญจนบุรี