ไม่พบผลการค้นหา
แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ควงนิสิต - นศ. แจกพัดยุทธน็อคคิโอให้ประชาชนย่านอโศก ปลุกร่วมไปทำเนียบฯ 22 พ.ค. นี้ ทวงคืนวันเลือกตั้ง

นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง พร้อมด้วยเพื่อนิสิตนักศึกษาอีก 3 คน นำพัดยุทธน็อคคิโอ จำนวน 200 อันมาแจกให้ประชาชนที่เดินผ่านไปมาบริเวณหน้าศูนย์การค้าเทอมินัล 21 และสกายวอล์ค บีทีเอส สถานีอโศก โดยมีข้อความในพัดว่า “#คนอยากเลือกตั้ง และ ไปทวงวันเลือกตั้ง 22 พ.ค. นะจ๊ะ!!! @ทำเนียบรัฐบาล เจอกัน” พร้อมเชิญชวนให้ไปร่วมชุมนุมในวันที่ 21 พ.ค. 2561 ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ และ 22 พ.ค. 2561 ที่ทำเนียบรัฐบาล อย่างไรก็ตาม มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.ลุมพินี จำนวน 13 นาย เข้ามาขัดขวาง โดยให้เหตุผลว่าเป็นการทำกิจกรรมทางการเมือง และปฏิเสธที่จะตอบคำถามอื่นๆ พูดเพียงว่า “ห้ามแจก” และมีเจ้าหน้าที่ BTS เข้ามาห้ามแจกในพื้นที่ของ BTS ด้วย

ทั้งนี้ จ่านิว ลงเดินข้ามถนนไปแจกริมถนนในเขตทองหล่อจนหมด 200 อัน มีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสนใจจำนวนมาก โดยในวันพรุ่งนี้ (19 พ.ค.) กลุ่มนิสิตนักศึกษาจะนำพัดไปแจกที่แยกราชประสงค์ในช่วงเย็น โดยจ่านิว กล่าวว่า อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมกันทวงคืนประชาธิปไตย และหยุดการสืบทอดอำนาจของรัฐบาล คสช. และเชื่อว่าจะไม่มีเหตุการณ์รุนแรงทั้งจากรัฐบาล และมือที่สามเกิดขึ้นอย่างแน่นอน


คนอยากเลือกตั้ง เลือกตั้ง  S__19120641.jpgเลือกตั้ง คนอยากเลือกตั้ง ประยุทธ์ S__19120642.jpgคนอยากเลือกตั้ง ประยุทธ์ __19120660.jpg

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง