ไม่พบผลการค้นหา
ภูมิธรรม เชื่อ ส.ส.เศรษฐกิจใหม่ ยังยึดคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชน แม้ มิ่งขวัญ จะลาออกจากหัวหน้าพรรค

นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ยังแสดงความเชื่อมั่นว่า ส.ส.พรรคเศรษฐกิจใหม่ จะยังคงยึดมั่นในสิ่งที่ได้เคยพูดคุยและให้คำมั่นสัญญาไว้กับประชาชนและพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย แม้นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ จะลาออกจากหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ซึ่งที่ผ่านมา 7 พรรคการเมือง ที่จับมือกันนั้นยืนในจุดยืนสำคัญ คือการทำอย่างไรให้ประเทศมีทางออกและหลุดจากวิกฤตครั้งนี้ ดังนั้นไม่ว่านายมิ่งขวัญ จะอยู่ในสถานใดจะยังจุดยืนในการรักษาประโยชน์ของประเทศชาติ

อีกทั้งยังเชื่อว่า การตัดสินใจของพรรคเศรษฐกิจใหม่หลังจากนี้ ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง เพราะทุกครั้งที่มีการพูดคุยไม่ได้มีเพียงแค่นายมิ่งขวัญเท่านั้น แต่จะมีตัวแทนของพรรคเศรษฐกิจใหม่มาพูดคุยด้วยเสมอ แม้ในบรรยากาศการเมืองขณะนี้หลายฝ่ายอาจจะมองว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ในเหตุการณ์ที่ไม่ปกติอย่างทุกวันนี้ แต่ก็ยังเชื่อมั่นในสิ่งที่เคยได้พูดคุยกันไว้ 

ส่วนที่หลายฝ่ายมองว่าการประกาศลาออกจากหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ของนายมิ่งขวัญ อยู่ในช่วงที่มีกระแสข่าวว่า 7 พรรคการเมืองจะมีการนัดพูดคุยกัน นั้น นายภูมิธรรมยืนยันว่าไม่ได้มีการนัดพูดคุยกัน และไม่ได้มีการยกเลิกใดๆ เพราะ 7 พรรคการเมือง ได้มีการสื่อสารพูดคุยกันตลอด ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร 

อ่านเพิ่มเติม