ไม่พบผลการค้นหา
พรรคเพื่อไทย เปิด 'ตู้ต้านโกง' เดินหน้าแก้ปัญหาทุจริต ผนึกกำลังภาคประชาชน ติดตามตรวจสอบขบวนการคอร์รัปชัน

วรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล รองประธานคณะกรรมการการเมือง พรรคเพื่อไทย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ในฐานะประธานคณะทำงานตู้ต้านโกง พร้อมทีมงานโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงเปิด 'ตู้ต้านโกง' สำหรับเป็นศูนย์กลางในการรับเรื่องราวและติดตามปัญหาทุจริตประพฤติมิชอบ รวมถึงเครือข่ายขบวนการแสวงหาผลประโยชน์ข้ามชาติต่างๆ ซึ่งสร้างความเดือดร้อนกับประชาชนและสร้างความเสียหายให้กับประเทศ เพื่อติดตามการทำงานของทุกส่วนราชการ เพื่อส่งต่อข้อมูลให้คณะกรรมาธิการและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในการดำเนินการติดตามตรวจสอบและขยายผลเพื่อป้องกันการทุจริตต่อไป 

265741.jpg

โดย วรวัจน์ กล่าวว่า ในฐานะคนไทยและในฐานะพรรคการเมือง ต้องทำงานเพื่อประชาชน ทุกวันนี้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมากจากการทำงานที่ผิดพลาด อีกทั้งยังไม่ได้รับการใส่ใจแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างจริงจัง เช่น ปัญหาการทุจริตและลักลอบขนแรงงานเถื่อน ซึ่งทำให้เกิดปัญหาโรคระบาดโควิด -19 ในประเทศ หรือการทุจริตและสร้างความเสียหายให้กับงบประมาณแผ่นดิน

"เราไม่อาจดูดายหรือทำหน้าที่เป็นเพียงพรรคฝ่ายค้านในสภา แต่จะต้องขับเคลื่อนต่อต้านและขจัดการทุจริตให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย การเปิดตู้ต้านโกง ครั้งนี้ไม่ได้ทำเพื่อหวังผลทางการเมือง แต่ทำเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน วันนี้ประชาชนเดือดร้อนมากจากการทุจริตคอร์รัปชัน และอยากให้มีการติดตาม ตรวจสอบ แก้ไข ดังนั้นพรรคเพื่อไทย ในฐานะพรรคการเมืองของประชาชน จึงได้ดำเนินการเปิดตู้ต้านโกงขึ้น เพื่อติดตามดูแลแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชนอย่างรวดเร็วที่สุด โดยจะเป็นการผนึกกำลังของประชาชน พรรคการเมือง สื่อมวลชน และข้าราชการที่ดี เพื่อนำไปสู่แนวทางในการแก้ปัญหาเพื่อสร้างสังคม ที่ดีขึ้นกว่าปัจจุบัน" วรวัจน์ กล่าว

โดยประชาชนสามารถติดตามการทำงานและเป็นส่วนหนึ่งของทีม “ตู้ต้านโกง” ผ่านโซเชียลมีเดียได้ทาง 

เพจ “ตู้ต้านโกง” https://www.facebook.com/anticorruptionbox 

ทวิตเตอร์ “ตู้ต้านโกง” https://twitter.com/TuTarnGong 

อินสตาแกรม “ตู้ต้านโกง” https://www.instagram.com/tutarngong/ 

Line Official : https://lin.ee/ZlRSmES 

E-mail : anticorruptionbox@gmail.com