ไม่พบผลการค้นหา
'กิตติ์ธัญญา' ชี้คนหน้าเดิมออกมาโจมตีโครงการรัฐบาล เผยชาวบ้านมั่นใจรัฐบาลเดินหน้าโครงการ Digital Wallet เชื่อพลิกชีวิตประชาชนได้

กิตติ์ธัญญา วาจาดี ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน พบว่าคนในพื้นที่ตื่นตัวมาก ส่วนใหญ่สอบถามมากว่าเมื่อไหร่จะได้ใช้เงิน 10,000 บาท ในโครงการ Digital Wallet ทั้งนี้เงิน 10,000 บาทต่อครอบครัวมีค่ามาก เพราะนำไปใช้จ่ายในครัวเรือนได้ ในพื้นที่อุบลที่เพิ่งผ่านน้ำท่วมดังนั้นเงินจำนวนนี้สามารถพลิกชีวิตเขาได้

กิตติ์ธัญญา กล่าวด้วยว่า ปัจจุบันประชาชนกังวลใจว่าจะได้ รับสิทธิ์หรือไม่ ยิ่งมีกลุ่มคนออกมาโจมตีโครงการ Digital Wallet สร้าง ความตื่นตระหนกในสังคม ทั้งนี้ยังคงมั่นใจว่านายเศราฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี จะไม่หวั่นไหวกับกระแสการต่อต้าน ซึ่งประชาชนต่างให้กำลังใจรัฐบาลอย่าได้กังวลกับกระแสการโจมตีที่เกิดขึ้น เพราะประชาชนรอความหวังจาก โครงการ Digital Wallet ทั่วประเทศ

“ส่วนกลุ่มคนที่ออกมาโจมตี ล้วนเป็นคนหน้าเดิมๆที่ออกมาสร้างกระแส ค้านทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค โครงการจำนำข้าว มาจนถึงโครงการ Digital Wallet ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดา ในสมัยรัฐบาลทหารคนเหล่านี้เงียบกริบไม่ออกมาโจมตี โครงการแจกเงินที่ผ่านมา ต่างจากรัฐบาลพลเรือนที่ให้สิทธิ์ในการวิพากษ์วิจารณ์ได้อย่างเต็มที่ จึงไม่พลาดที่หาโอกาสโจมตีรัฐบาลเป็นธรรมดา ทั้งนี้โครงการ Digital Wallet รัฐบาลพรรคเพื่อไทยเดินหน้าอย่างเต็มที่อย่างแน่นอน” กิตติ์ธัญญา กล่าว