ไม่พบผลการค้นหา
'อุตตม' เดินหน้าหาเสียงชูนโยบาย แม้ 'พล.อ.ประยุทธ์' ไม่ร่วมปราศรัย เคารพการตัดสินใจ เชื่อไม่เป็นจุดอ่อน ของพรรค

วันที่ 6 มี.ค. 2562 เวลา 13.00 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค กล่าวว่า ในวันนี้พรรคได้มีการประชุมกลุ่มยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง เพื่อหารือถึงการเปิดเวทีปราศรัยซึ่งจะมีเวทีใหญ่ในวันเสาร์และอาทิตย์ (9-10 มี.ค. 2562) นี้ โดยวันเสาร์จะเริ่มที่ จ.ขอนแก่น และในวันอาทิตย์จะเริ่มที่ จ.นครราชสีมา และไปต่อที่ จ.เชียงราย ในวันจันทร์ (11 มี.ค. 2562) นี้

ส่วนการปราศรัยจะมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ร่วมเวทีหรือไม่ เป็นเรื่องที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นผู้พิจารณาเองและเคารพการตัดสินใจของท่าน ส่วนกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ ออกมาระบุว่าจะไม่ขึ้นเวทีกับพรรคพลังประชารัฐนั้น นายอุตตม ยืนยันว่าพรรคจะเดินหน้าหาเสียงต่อไป เพราะพรรคมีการวางแผนในส่วนของพรรคไว้แล้ว และจะไม่กระทบกับขวัญกำลังใจของผู้สมัคร

นอกจากนี้ยังจะมีแนวทางอื่นๆ ที่พรรคจะเสนอข้อมูลให้ประชาชนต่อไป ส่วนแนวทางและรูปแบบอื่นๆ ที่จะเชิญ พล.อ.ประยุทธ์มาช่วยหาหรือพบปะกับประชาชน จะเป็นรูปแบบไหนพรรคจะหารือกันต่อไป

นายอุตตม ยังย้ำว่า ยุทธศาสตร์ของพรรค ยังเชื่อมั่นว่า พล.อ.ประยุทธ์ เหมาะสมที่จะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีต่อ และการที่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้ไปร่วมหาเสียงด้วยนั้นจะไม่เป็นจุดอ่อนของพรรคพลังประชารัฐ เพราะประเด็นสำคัญคือพรรคพลังประชารัฐอาสาทำงานให้ประเทศชาติ และขึ้นอยู่กับประชาชนว่าจะไว้ใจขนาดไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง