ไม่พบผลการค้นหา
ปันปัน-สุทัตตา และไต้ฝุ่น-กนกฉัตร เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ กรณีรับรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน ขอโทษที่ไม่ตรวจสอบให้ละเอียดกว่านี้ ยืนยันก่อนรีวิวได้ทดลองกินและใช้สินค้าจริง แต่ไม่แสดงผลข้างเคียง

วันนี้ (31 พ.ค.) น.ส.สุทัตตา อุดมศิลป์ หรือ ปันปัน และ นายกนกฉัตร มรรยาทอ่อน หรือ ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามตามหมายเรียก กรณีรับรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน โดย น.ส.สุทัตตา เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า การรับรีวิวสินค้านั้นจะมีคนกลางติดต่อมาทางผู้จัดการส่วนตัว แล้วจะส่งตัวอย่างสินค้ามาให้ทดลองกินและทดลองใช้ก่อน 1 สัปดาห์ โดยส่วนตัวไม่เกิดอาการแพ้หรือมีผลข้างเคียงอะไร เช่นเดียวกับ นายกนกฉัตร ที่กล่าวตรงกันว่า มีคนกลางติดต่อมาทางผู้จัดการส่วนตัว แล้วส่งสินค้ามาให้ทดลองกินก่อน 1 สัปดาห์ ซึ่งตนเองลองกินแล้วมากกว่า 1 ครั้ง ไม่มีแสดงออกการข้างเคียง หลังจากนั้นจะมีตัวแทนส่งบทพูดมาให้เพื่อทำคลิปวิดีโอสำหรับโพสต์ลงโซเชียล และเมื่อโพสต์ลงโซเชียลแล้วครบ 15 วัน จึงสามารถลบโพสต์ดังกล่าวออกได้ 

ทั้งนี้ ศิลปินทั้ง 2 กล่าวว่า ก่อนทำการรีวิวได้ตรวจสอบเลข อย. ก่อนแล้ว แต่ไม่ได้ตรวจสอบอย่างละเอียด พอทราบเรื่องแล้วรู้สึกเสียใจ และขอโทษไปยังผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าไปใช้แล้วเกิดผลข้างเคียง ส่วนตัวจะไม่ฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิ้น แต่จะให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทาง พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า การเชิญตัวศิลปินดารามาให้ปากคำนี้ มาในฐานะพยานก่อน และเมื่อรวบรวมพยานหลักฐานแล้ว จะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไปว่าแต่ละคนจะมีความผิดตามข้อหาใดบ้าง ขณะนี้มีออกหมายเรียกศิลปินดาราไปแล้ว 37 คน เดินทางมาเข้าพบเจ้าหน้าที่แล้ว 25 คน เหลือที่ยังนัดหมายวันและเวลาอีก 12 คน