ไม่พบผลการค้นหา
ไม่บ่อยครั้งนัก ที่คอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลี วงเดิมจะมาเล่นคอนเสิร์ต ในปีเดียวกันถึง 2 ครั้ง ซึ่ง บอยแบนด์จากเกาหลีใต้ “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU'EST W)  ได้สร้างสถิติ จัดคอนเสิร์ตอังกอร์ ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ใน “นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> - อังกอร์ อิน แบงคอก” (NU’EST W CONCERT - ENCORE IN BANGKOK) เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 ต.ค.) ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

หลังจากสร้างความประทับใจ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ในประเทศไทย “นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> อิน แบงคอก” (NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> IN BANGKOK)  เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยคุณภาพระดับยอดเยี่ยมของศิลปิน บวกกับโปรดักชั่นขั้นเทพ ที่เนรมิตแสง สี เสียงสุดอลัง จนได้รับการกล่าวขานจากแฟนคลับ ว่าเป็น “คอนเสิร์ตเคป็อปในเมืองไทยที่ดีที่สุดในปีนี้” ทั้ง 4 หนุ่ม “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU'EST W) เจอาร์ (JR), อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO) และ เร็น (REN) จึงกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ ประเทศไทย อีกครั้ง เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ท่ามกลางเหล่าเลิฟชาวไทย (L.O.Λ.E : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) ที่ไปชมกันแน่นฮอลล์

NU'EST W_PBR_0291-001.jpg

4 หนุ่ม “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU'EST W)  เจอาร์ (JR), อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO) และ เร็น (REN) จัดเต็มหลากหลายบทเพลง ให้แฟนๆแบบไม่มีกั๊ก พร้อม ผลงานล่าสุด ‘Dejavu’ ซึ่งถือเป็นเวทีแรกของซิงเกิลนี้ในประเทศไทย เรียกเสียงกรี๊ดแฟนๆกระหึ่มธันเดอร์โดม

นอกจากนี้ยังทักทายกับแฟนๆเป็นภาษาไทย เจอาร์ เปิดด้วย “คิดถึงจังเลย”  แบคโฮ “ไม่เจอกันนาน”  อารอน “รักนะครับ” พร้อมทำท่าซารังเฮประกอบ ส่วนหนุ่ม เร็น อ้อนขั้นสุด “คิดถึงเค้ามั้ย” โดย 4 หนุ่ม ยังบอกด้วยว่า.. ทราบมาว่าพวกเขาเป็นศิลปินเคป็อปกลุ่มแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตอังกอร์ในประเทศไทย ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะความรักของแฟนๆ วันนี้พวกเขาจึงตั้งใจเตรียมการแสดงพิเศษมาฝากมากมาย

NU'EST W_PBR_2308-008.jpg


NU'EST W_TD4_2529-031.jpg

โดยทั้ง 4 หนุ่ม ยังจัดโชว์พิเศษ กับโชว์เดี่ยวของแต่ละคน ลีดเดอร์ เจอาร์ มาในชุดดำสุดเท่กับเพลง ‘WITH’ โชว์ทักษะการแร็ปแบบเต็มๆ พี่ใหญ่ อารอน ก็โชว์ลีลาการเต้นสุดเซ็กซี่พลิ้วไหวในเพลง ‘GOOD LOVE’ 

หนุ่มขี้อ้อน เร็น มาในชุดเสื้อคลุมยาวโชว์ฝีมือเล่นเปียโนกลางแสงไฟสีชมพูสวยสุดใจกับเพลง ‘PARADISE’ ก่อนจะลุกมาเต้นเท่ๆ ปนเซ็กซี่ และจบที่เวทีหน้ากับการถอดเสื้อคลุมโชว์เสื้อลูกไม้ซีทรูด้านใน เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย

ส่วน แบคโฮ นั้นช่างสมเป็นเมนโวคอลจริงๆ เขาโชว์พลังเสียงร้องสดได้อย่างยอดเยี่ยมไม่มีที่ติ ทำเอาทั้งฮอลล์เคลิบเคลิ้มเหมือนตกอยู่ในมนต์สะกดกับเพลงบัลลาดหวานเศร้า ‘Thanksful for you’ท่ามกลางโปรดักชั่นสุดบรรเจิดซึ่งเป็นซีนประทับใจของทุกคนเลยก็ว่าได้


NU'EST W_PBR_3108-103.jpgNU'EST W_PBR_3095-102.jpg

นอกจากนี้ เหล่าแฟนคลับพร้อมใจทำโปรเจ็กต์แหวนไฟหลากสีสวยตระการตาไปทั้งฮอลล์ กับบทเพลงนุ่มนวลชวนฝัน ‘Polaris’ ต่อเนื่องด้วยเพลง ‘GOOD BYE BYE’, ‘ONE KIS2’ และ‘Hello’ (2017 ver.) ซึ่งตื่นตาตื่นใจได้อีกกับโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่เมื่อ เจอาร์ อารอน แบคโฮ และ เร็น นั่งร้องเพลงกันบนเวทีกังหัน (Propeller Turntable Stage) ที่ไม่เพียงยกตัวขึ้นสูงได้ แต่ยังสามารถหมุนรอบทิศ 360 องศาอีกด้วย

NU'EST W_TD4_2745-036.jpgNU'EST W_PBR_2392-101.jpgNU'EST W_PB4_0690-013.jpgNU'EST W_PB4_1002-018.jpg

ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วย วีทีอาร์สุดน่ารัก NU’EST W รวมตัวกันเลือกเพลงไทยที่ให้เหล่าเลิฟช่วยแนะนำ โดยหนุ่มๆ ให้ความสนใจหลายเพลงด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ‘L.O.V.E.’, ‘มากกว่ารัก’, ‘พี่สาวครับ’, ‘รู้ยัง’ ก่อนทั้งสี่จะโหวตเลือกเพลง ‘รู้ยัง’ (ต้นฉบับไทยโดย ต้น-ธนษิต) เพราะคิดว่าพวกเขาน่าจะถ่ายทอดได้ดี แล้วเข้าสู่ขั้นตอนการฝึกร้องฝึกออกเสียงไปจนถึงเข้าห้องอัดเสียงกันอย่างจริงจัง จากนั้นสี่หนุ่มกลับขึ้นเวทีอีกครั้งในเพลง ‘รู้ยัง’ อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของขวัญขอบคุณแฟนคลับชาวไทย ท่ามกลางโปรเจ็กต์แปรอักษรรูปหัวใจบนอัฒจันทร์ที่แฟนคลับตั้งใจส่งมอบความรักให้หนุ่มๆ เช่นกัน


NU'EST W_TD4_3015-043.jpgNU'EST W_TD4_3013-042.jpg

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีจุดพีคเพิ่มไปอีก!! เมื่อถึงคิวเซอร์ไพรส์ถัดมา เจอาร์ อารอน แบคโฮ เร็น แยกกันลงรถเลื่อนไปรอบธันเดอร์โดมพร้อมแจกลูกบอลที่มีลายเซ็นของพวกเขาให้กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดสนุกสนานไปพร้อมเพลง ‘HEY LOVE’ และก็ถึงคราวเร็นโดนเลิฟเซอร์ไพรส์บ้างด้วยการร้องเพลงแฮปปี้เบิรธ์เดย์พร้อมชูภาพหน้าเร็นหลากหลายวัยเต็มธันเดอร์โดม ทำเอาเจ้าตัวกับเพื่อนๆ ยิ้มแย้มมีความสุขกันแบบสัมผัสได้ชัดเลย

 4 หนุ่ม “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU'EST W) เปิดใจว่า ดีใจที่วันนี้ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ มากขนาดนี้ และรู้สึกขอบคุณที่ทุกคนสนับสนุนพวกเขาจนทำให้เกิดคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ 

“คอนเสิร์ตนี้ไม่ใช่คอนเสิร์ต NU’EST W หรอกครับ ต้องเรียกว่าคอนเสิร์ต LOVE (ชื่อแฟนคลับ) ต่างหาก พวกเราสัญญาว่าจะทำผลงานดีๆ ให้ฟังและกลับมาหาอีกนะครับ


NU'EST W_TD4_3218-050.jpg

“นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU'EST W) เป็นวงที่แยกย่อยมาจาก วงนิวส์อีสต์ (NU’EST) ประกอบด้วย เจอาร์ อารอน ฮวังมินฮยอน แบ็คโฮ และ เร็น หลังพวกเขา ตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการโปรดิวซ์ 101 (PRODUCE101) (ยกเว้น อารอน เนื่องจากติดปัญหาด้านสุขภาพ) ซึ่งจากความพยายาม ทำให้พวกเขาได้รับความรักจากแฟนๆ และกลับมาเจิดจรัสอีกครั้ง ในนาม “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU'EST W) ประกอบด้วย 4 สมาชิก เจอาร์ อารอน แบ็คโฮ และ เร็น ขณะที่ พร้อมทั้งปล่อยมินิอัลบั้ม W.HERE ออกมาทะยานขึ้นชาร์จ และยังเกิดปรากฏการณ์เพลงเก่าๆ ของพวกเขากลับมาฮิตติดชาร์จอีกครั้ง 

ขณะที่ อีก 1 สมาชิก ฮวังมินฮยอน ได้รับคัดเลือก เป็น 1 ใน 11 คน ในรายการโปรดิวซ์ 101 (PRODUCE101) ทำให้ต้องพักกิจกรรมในนาม NU'EST เพื่อเข้าร่วมโปรเจกต์ชั่วคราวในนาม WANNA ONE ซึ่งจะสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 และจะกลับมาดำเนินกิจกรรมกับ NU'EST อีกครั้งในปี 2562