ไม่พบผลการค้นหา
'เฉลิม' ชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ์ ชอบพรรคไหนเลือกพรรคนั้น ไม่กังวลต้นสังกัดไร้ปาร์ตี้ลิสต์ 'วัน' ควง 'กาโม่' ลูกชายใช้สิทธิ์หนแรก ปลื้มบรรยากาศคึกคัก

เมื่อเวลา 10.50 น. ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะทำงานรณรงค์หาเสียง และผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 14 เขตบางบอน-หนองแขม ภายในโรงเรียนวัดบางบอน เขตบางบอน กทม.

เฉลิม อยู่บำรุง.jpg

โดย ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า อยากจะเชิญชวนพี่น้องผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งให้ออกมาใช้สิทธิ์มากๆ สิทธิของท่าน รักใครชอบใคร รักพรรคชอบพรรคไหนก็กาพรรคนั้น เป็นโอกาสที่พี่น้องจะได้ใช้สิทธิ์ที่ว่างเว้นมาพอสมควร ส่วนกรณีความผิดปกติเกี่ยวกับการเลือกตั้งขณะนี้คงยังพูดไม่ได้ อีกทั้งยังไม่กังวลหากพรรคเพื่อไทยจะไม่ได้ ส.ส. ในระบบบัญชีรายชื่อ เพราะทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมายเลือกตั้ง โดยในวันนี้จะติดตามการนับคะแนนที่บ้านพัก ซึ่งเชื่อว่าทาง กกต. จะดำเนินการได้เร็ว ไม่เกิน 21.00 น.น่าจะทราบผลอย่างไม่เป็นทางการ

วัน อยู่บำรุง กาโม่ เลือกตั้ง62.jpg

ก่อนหน้านั้น นายวัน อยู่บำรุง ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางบอน หนองแขม พรรคเพื่อไทย พร้อมลูกชาย กาโม่ นายอาชวิน อยู่บำรุง ได้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 14 เช่นกัน โดย นายวัน กล่าวว่า น่าชื่นใจที่เห็นคนไทยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพราะบรรยากาศทุกหน่วยเลือกตั้งเป็นไปอย่างคึกคัก ในฐานะคนไทยคนหนึ่งก็อยากจะเชิญชวนพี่น้องประชาชนคนไทยที่รักประชาธิปไตย ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งกันเยอะๆ เพราะหนึ่งสิทธิ์หนึ่งเสียง เปลี่ยนอนาคตบ้านเมืองได้ 

ขณะที่ นายอาชวิน เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้น ครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งครั้งแรกของตน ก็ขอเชิญชวนทุกคนมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งด้วยเช่นกัน