ไม่พบผลการค้นหา
‘รังสิมันต์ โรม’ ลงพื้นที่ เขต 3 จ.ปทุมธานี เจาะฐานเสียงของ 'อนาวิล' ส.ส.ภูมิใจไทย อดีตสังกัดพรรคอนาคตใหม่ เดินสายแจกเจลแอลกอฮอล์-หน้ากากอนามัย ลั่นไม่มี ส.ส.ก้าวไกลพร้อมทำหน้าที่แทนอดีตส.ส.งูเห่า เรียกร้อง รบ.จัดหาสิ่งของจำเป็นในช่วงวิกฤตโควิด-19

เมื่อวันที่ 5 เม.ย. นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกลลงพื้นที่แจกเจลแอลกอฮอล์ ที่หมู่บ้านพฤกษา 12 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นพื้นที่ในเขตเลือกตั้งที่ 3 โดยนายรังสิมันต์ ระบุว่า ตนและทีมงานได้มีโอกาสไปลงพื้นที่เขต 3 จังหวัดปทุมธานี เพื่อแจกเจลล้างมือให้กับประชาชนได้ใช้ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 (COVID-19 ) และยังได้มีโอกาสเยี่ยมเยียนพี่น้องเพื่อพูดคุยกันหน้าประตูบ้าน ซึ่งจากการลงพื้นที่ สิ่งที่ชัดเจนมากในสภาวะแบบนี้ คือเราต้องเชิญกับความต้องการเจลที่สูงขึ้นมาก รวมถึงหน้ากากอนามัย ท่ามกลางวิกฤตเช่นนี้ เราต่างต้องช่วยกัน เพราะคงไม่มีใครทำนายได้อย่างแน่นอนว่าจะต้องเผชิญเหตุการณ์โรคระบาดแบบนี้ ซึ่งน่าเสียดายที่กลไกรัฐในปัจจุบันไม่สามารถดูแลพี่น้องประชาชนให้มีสิ่งของพื้นฐาน เช่น เจล หรือหน้ากากอนามัยภาคเอกชนจึงต้องเข้ามามีบทบาทเพื่อช่วยเหลือกันและกัน จึงเป็นเรื่องจำเป็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

นายรังสิมันต์ ระบุว่า ตนมีโอกาสเรียนจบมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มีความผูกพันกับพื้นที่เขต 3 จังหวัดปทุมธานี อะไรที่พอจะทำได้ก็อยากจะช่วยกันให้มากที่สุด หากแต่รัฐบาลจะต้องเข้ามามีบทบาทในการจัดหาสิ่งพื้นฐานให้ประชาชนมากกว่านี้ มิใช่จะทำหน้าที่แค่เพียงออกมาตรการบังคับใช้แก่ประชาชนโดยไม่พิจารณาจัดหาสิ่งจำเป็นแก่พี่น้องประชาชนด้วย ซึ่งคงต้องยืนยันกับรัฐบาลด้วยเสียงอันดังที่สุดว่า 

“วันนี้พี่น้องประชาชนยังขาดสิ่งจำเป็นอยู่ได้โปรดเอาภาษีประชาชนไปหาหน้ากากและเจลให้พวกเขาด้วยเถอะครับจากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ จากก่อนวันเลือกตั้งจนถึงหลังการยุบพรรค จากอนาคตใหม่สู่ก้าวไกล ผมขอยืนยันว่าทุกอย่างที่สัญญาไว้กับทุกท่านยังเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าในวันนี้จะไม่มีได้มีส.ส.เขตพรรคก้าวไกลทำหน้าที่เป็นผู้แทนเขตนี้แล้วก็ตาม แต่ผมก็จะทำหน้าที่ให้กับพี่น้องชาวปทุมธานี เขต 3 อย่างสุดความสามารถครับ” นายรังสิมันต์ ระบุ

สำหรับพื้นที่ เขตเลือกต้ังที่ 3 จ.ปทุมธานี เป็นพื้นที่ของนายอนาวิล รัตนสถาพร ส.ส.ปทุมธานี พรรคภูมิใจไทย ซึ่งได้เคยสังกัดพรรคอนาคตใหม่ แต่ภายหลังพรรคอนาคตใหม่ถูกยุบพรรค นายอนาวิล พร้อมเพื่อน ส.ส.รวม 9 คน ก็ย้ายเข้าเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยในทันที

รังสิมันต์ โรม ก้าวไกล -74D8-48CA-8748-746141906C14.jpegรังสิมันต์ โรม ก้าวไกล -9D8E-4DA0-865A-C7B19C1351B3.jpeg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง