ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องลูกทุ่งดัง เผยหน้างานเดือนเมษายน ถูกยกเลิกมากกว่า 10 งานเข้าใจสถานการณ์ควรลดความเสี่ยง เลี่ยงพื้นที่ที่มีคนหมู่มาก นาทีนี้ให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพมาเป็นอันดับ 1 ฝืนไป "ได้ไม่คุ้มเสีย"

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทย ส่งผลให้หลายพื้นที่ยกเลิกการจัดงานมหรสพ โดยเฉพาะในช่วงเดือนเมษายน ซึ่งเป็นช่วงที่ "ศิลปินนักร้องลูกทุ่ง" จะมีงานเดินสายในเทศกาลสงกรานต์ค่อนข้างมาก

ไผ่ พงศธร นักร้องคนดัง เปิดเผยกับทีมข่าว 'วอยซ์ออนไลน์' ว่าเขาถูกเจ้าภาพโทรมาขอยกเลิก และเลื่อนคิวคอนเสิร์ต ภายในเวลา 1 สัปดาห์มากกว่า 10 งานแล้ว ตั้งแต่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ในเดือนเมษายนไปถึงเดือนพฤษภาคม แต่ไม่ได้รู้สึกเครียด เพราะเข้าใจสถานการณ์ที่โลกตกอยู่ในภาวะวิกฤต เพราะพิษการแพร่ระบาดของโควิด-19 ควรหลีกเลี่ยงการอยู่รวมกันในที่ชุมนุมที่มีคนหมู่มาก

"ใครๆ ก็อยากทำงานแล้วได้เงิน แต่ก็ไม่ควรอยากจนเกินไป ทำให้ไม่สนใจอะไรเลย ได้ไม่คุ้มเสียแน่นอน สถานการณ์เวลานี้ ทุกคนควรให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพเป็นอันดับ 1 อย่าคิดแต่จะไปดูแลและรักษาตอนที่ป่วย หรือร่างกายหมดสภาพไปแล้ว ถ้ามีร่างกายที่แข็งแรงใช้งานได้ดี หลายๆ อย่างก็จะดีตามมา รอสถานการณ์คลี่คลาย ติดตามข่าวสารแบบมีสติ"

ทั้งนี้ นักร้องคนดัง ยังระบุว่า “ส่วนตัวคิดว่าช่วงนี้ไม่ควรไปชุมนุมในหมู่คนจำนวนมาก ถ้าไปทำงานแล้วเกิดโชคร้ายติดเชื้อเชื้อขึ้นมา ได้ไม่คุ้มเสียหรอก ถ้ามองในแง่บวกยกเลิกหรือเลื่อนงานก็เป็นผลดีทั้งต่อนักร้อง และแฟนๆ ด้วย จะได้หลีกเลี่ยงจากสถานการณ์ที่มีความเสี่ยง"

ปัจจุบันไผ่ พงศธร อยู่ระหว่างถ่ายละครเรื่องมงกุฏดอกหญ้า ที่แสดงร่วมกับ ต่าย อรทัย และนักร้องลูกทุ่งอีกหลายคน สัปดาห์ละ 2-3 วัน โดยหากวันไหนไม่ได้เข้ากองถ่าย เขาเลือกอยู่ที่จะอยู่บ้าน ใช้เวลาช่วงเย็นเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ นักร้อง อาจารย์นักแต่งเพลง และนักดนตรี รวมประมาณกว่า 10 คน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :