ไม่พบผลการค้นหา
เจซีอี-ทีโอเอ เปิดศูนย์การค้า 'ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ' และ 'ร้านดอง ดอง ดองกิ' ศูนย์รวมความบันเทิงสไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกในไทย เปิดทำการ 24 ชม. พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ ดีเดย์วันศุกร์ที่ 22 ก.พ. นี้

บริษัท เจซีอี-ทีโอเอ จำกัด ผู้พัฒนาศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ (DONKI Mall Thonglor) เปิดศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ และ ร้าน ดอง ดอง ดองกิ สาขาแรกในประเทศไทย นำโดยผู้บริหารจาก บริษัท เจซีอี-ทีโอเอ จำกัด ได้แก่ นายโคจิ โอฮาร่า ประธานกรรมการ, นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ รองประธานกรรมการ, นายทาเคชิ ฮากะ กรรมการบริหาร, นายเคนจิ คาวามูระ ประธานกรรมการ บริษัท นิปปอน พาร์คกิ้ง ดีเวลลอปเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด, นายทาคาโอะ ยาสุดะ และ นายซาโตชิ มะจิดะ ผู้บริหาร ดอง ดอง ดองกิ ร่วมผนึกกำลังประกาศเปิดตัวศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ทั้งนี้จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 22 ก.พ. 2562

นายโคจิ โอฮาร่า ประธานกรรมการ บริษัท เจซีอี-ทีโอเอ จำกัด กล่าวว่า ศูนย์การค้าฯ ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ ซอย 10 หรือ เอกมัย ซอย 5 มีมูลค่าการลงทุนรวม 700 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการกว่า 27,000 ตารางเมตร (3 ไร่) เป็นอาคารสูง 6 ชั้น แบ่งเป็นพื้นที่รีเทล 10,000 ตารางเมตร ชูคอนเซปต์ “FOOD, FUN, CULTURE & AMUSEMENT MALL” ศูนย์รวมร้านอาหาร ความสนุก วัฒนธรรมของญี่ปุ่นและความตื่นเต้นสนุกสนาน ภายในศูนย์ฯ ประกอบไปด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม คาเฟ่ คาราโอเกะ และชั้น 5 ได้ทำเป็นสวนสนุก และ สปอร์ต เอนเตอร์เทนเมนท์ นำเข้าจากญี่ปุ่น มีชั้นใต้ดินถึง 3 ชั้นที่สามารถรองรับ��ี่จอดรถได้มากกว่า 300 คัน 

ด้านนายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ รองประธานกรรมการ บริษัท เจซีอี-ทีโอเอ จำกัด กล่าวว่า ศูนย์การค้าฯ เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง 3 บริษัท ได้แก่ บริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชันแนล โฮลดิงส์ จำกัด บริษัทในกลุ่มดองกิโฮเต้ (Don Quijote) สำนักงานใหญ่ ประเทศสิงคโปร์ ถือหุ้น ร้อยละ 49, บริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด กลุ่มผู้ผลิตและจำหน่ายสีรายใหญ่ ประเทศไทย ถือหุ้น ร้อยละ 40 และ บริษัท พี พี ไอ จำกัด ถือหุ้น ร้อยละ 11 โดยมี บริษัท นิปปอน พาร์คกิ้ง ดีเวลลอปเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาพื้นที่จอดรถ (สำนักงานใหญ่ จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น) ได้ร่วมบริหารและพัฒนาระบบการจัดการพื้นที่จอดรถ เพื่อสร้างศูนย์การค้าแห่งนี้ให้เป็นสถานที่ที่เต็มเปี่ยมด้วยสินค้าคุณภาพ และการบริการเทียบเท่ากับศูนย์การค้าชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น 

นายทาคาโอะ ยาสุดะ ประธานบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชันแนล โฮลดิงส์ จำกัด ผู้ก่อตั้ง ดองกิโฮเต้ กล่าวว่า สำหรับการทำตลาดของ ดองกิโฮเต้ ในประเทศไทยและสิงคโปร์ จะใช้ชื่อว่า “ดอง ดอง ดองกิ” (DON DON DONKI) ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ รวม 2 ชั้น ได้แก่ ชั้น 1 และ 2 นับเป็นร้าน ดอง ดอง ดองกิ สาขาแรกในประเทศไทย โดยประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดต่อจากประเทศสิงคโปร์ที่เปิดเมื่อปี พ.ศ. 2560 จุดเด่นของร้านดอง ดอง ดองกิ คือจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น สินค้าใช้ในชีวิตประจำวัน ผลิตภัณฑ์อาหารสดและแปรรูป ขนม เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน นาฬิกา สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์สันทนาการ เป็นต้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ที่สุดของความสะดวกสบายและร้านดิสเคาน์สโตร์” บางสาขาในประเทศญี่ปุ่นเปิดให้บริการตลอดคืน รวมถึงสาขาในเมืองไทย