ไม่พบผลการค้นหา
"คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์" ลุย จ.สุโขทัย เดินสายสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชาวบ้านอวยพร ให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีแก้ปัญหาความทุกข์ยาก

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัย พบปะประชาชน รับฟังปัญหาในพื้นที่พร้อมปราศรัยหาเสียง สื่อสารนโยบาย ที่พรรคเพื่อไทยจะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาที่วัดพิพัฒน์มงคล อำเภอทุ่งเสลี่ยม คุณหญิงสุดารัตน์ นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัยแกนนำพรรคเพื่อไทย พร้อมนายประศาสตร์ ทองปากน้ำ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 อำเภอเมืองสุโขทัย อำเภอศรีสำโรง อำเภอกงไกรลาศ 

นายอรุณ สุภาพร ผู้สมัครส.ส.เขตการเลือกตั้งที่ 2 อำเภอ ทุ่งเสลี่ยม อำเภอด่านลานหอย อำเภอคีรีมาศ และนางสาวประภาพร ทองปากน้ำ ผู้สมัครส.ส.เขต 3 อำเภอสวรรคโลก อำเภอศรีนครอำเภอศรีสัชนาลัย ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้นที่ 

สุดารัตน์.jpg

ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยเข้ากราบ พระเดชพระคุณ ท่านเจ้าคุณพระมงคลพัฒนพิธาน และถือโอกาสสักการะหลวงพ่อทองคำที่หอพระทองคำ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนรวมถึงผู้สนับสนุนเดินทางมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมากโดยได้มอบดอกไม้และขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกด้วย

จากนั้นได้เยี่ยมชมบรรยากาศรอบวัดโดยเฉพาะ แปลงสาธิตวิถีชีวิตเกษตรกรของชนชาวล้านนาเศรษฐกิจพอเพียงตามรอยพระยุคลบาท ก่อนเดินทางมาที่เมืองโบราณบางขลัง อำเภอสวรรคโลกสักการะ พระพุทธรูปปูนปั้นปางมารวิชัย ซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่เป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะเหนืออาณาจักรขอม มีอายุกว่า 700 ปี 

พื้นที่ดังกล่าวมีประชาชนมารอต้อนรับ เพื่อพบปะ คุณหญิงสุดารัตน์ หลายคนต่างอวยพรให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งเป็นนายกรัฐมนตรีบริหารประเทศ แก้ไขปัญหาความทุกข์ยากของชาวบางขลัง โดยเฉพาะราคาพืชผลทางการเกษตร ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ยืนยันว่า หากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลราคาข้าวจะต้องสูงกว่าตันละ 10,000 บาท และราคาอ้อยจะสูงกว่า1,000บาทต่อตัน 

คุณหญิงสุดารัตน์พร้อมคณะ ยังได้แวะเยี่ยมชมอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย สักการะ อนุสาวรีย์พ่อขุนศรีอินทราทิตย์ พ่อขุนผาเมือง ซึ่งสถานที่ดังกล่าวถือเป็นส่วนรวมจิตใจของชาว เทศบาลตำบลบางขลัง และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอำเภอแห่งนี้ด้วย

ทั้งนี้ในช่วง 16.00 น ประธานยุทธศาสตร์การจัดตั้งพรรคเพื่อไทยมีกำหนดการขึ้นปราศรัย ณลานอเนกประสงค์ตำบลวังใหญ่อำเภอศรีสำโรงจังหวัดสุโขทัย ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ เพื่อเตรียมการปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดนนทบุรีในวันพรุ่งนี้ (26 ก.พ.)