ไม่พบผลการค้นหา
คูปองทีวีดิจิตอล กระตุ้นตลาดSet Top Box
เอเจดีวีดี จับมือ นิรัตติศัย ร่วมผลิตรายการโทรทัศน์
เปิดจอง 'เอ็กซ์พีเรีย' ในงาน Mobile Expo
ไอ-โมบาย เตรียมรีแบรนด์ หลังยอดขายไม่เข้าเป้า
ความพร้อมสู่ทีวีดิจิตอลของแพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย
เอ็มจี เซลล์ฯ ส่ง MG 3 เจาะลูกค้ากลุ่มเจนวาย
CPF เดินหน้าขยาย CP Food world ในโรงพยาบาล
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
TSF ขยายสื่อโฆษณาหน้า 7-11 เปิดช่องสินค้าเจาะชุมชน
ซีพี ฟู้ดเวิลด์ รุกธุรกิจบริการอาหารกล่อง
'ปริญสิริ' เปิดตัวคอนโดฯ Low Rise เริ่ม1.49 ลบ.
ล็อกซเล่ย์ จับมือ แกรมมี่ ขายกล่องทีวีดิจิตอล
TACC เตรียมติดเครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติ ตาม 7-eleven
'อิชิตัน'รุกตลาดชาพร้อมดื่มอินโดฯ
อิชิตัน เตรียมออก 'เย็นเย็นและอิชิตัน' 10 บาท
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
'บางกอก ไบค์ ดันไทยศูนย์กลางธุรกิจจักรยาน
CMO เปิดตัว 4 ธุรกิจใหม่ เจาะกลุ่ม Gen Y
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
โมบาย เอ็กซ์โป ยอดขายทะลุเป้า
7-eleven จับมือ 4 พันธมิตรแลกรับคูปองทีวีดิจิตอล
Oct 17, 2014 08:34

7-eleven จับมือ 4 บริษัท รับแลกคูปองทีวีดิจิตอล ตั้งแต่ 20 ตุลาคมนี้ คาดว่าจะมีผู้แลกคูปองผ่าน 7-eleven 2 ล้านใบภายในปีนี้ ด้านผู้ประกอบการคาดจะมียอดขาย Set Top Box ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านกล่อง 

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ได้ร่วมมือกับ 4 บริษัท  เปิดให้บริการเป็นจุดรับแจกคูปองทีวีดิจิตอล มูลค่า 690 บาท ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในพื้นที่ 42 จังหวัดทั่วประเทศไทย รวม 6,500 สาขา ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมนี้ 

โดยแบรนด์อะโคเนติค แฟมิลี่ และฟอร์ท มีราคากล่อง 690 บาท เท่ากับมูลค่าของคูปอง โดยซื้อเสาอากาศแยกแบบ Indoor ราคา 359 บาท และแบบ Outdoor ราคา 295 บาท และกล่องรับสัญญาณรุ่นพรีเมี่ยม ที่แถมเสาอากาศ ต้องชำระเงินเพิ่มอีก 2 รุ่น คือ เอเจ ราคา 1,290 บาท เพิ่มเงิน 600 บาท และแฟมิลี่ 990 บาท เพิ่มเงิน 300 บาท 

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) คาดว่า จะมีประชาชนมาแลกคูปองทีวีดิจิตอลที่ได้รับจากกสทช.มาที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ประมาณ 25% หรือ 2 ล้านเครื่อง ของจำนวนคูปองที่มีการแจกทั้งหมด โดยแต่ละสาขาจะมีสินค้าแต่ละแบรนด์รองรับ 5-10 เครื่อง ซึ่งหากมีความต้องการของลูกค้ามากเกินจำนวนที่มีอยู่ สามารถเร่งการจัดส่งสินค้าจากคลังสินค้าได้ทันที

ด้านตัวแทนผู้ประกอบการกล่องรับสัญญาณ หรือ Set Top Box คาดว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้น ทั้งช่องทาง 7- eleven และร้านค้าปลีกต่างๆ มากกว่า 1 ล้านกล่อง แต่ยังมีความเป็นห่วงประชาชน ถึงความเข้าใจและการติตตั้ง Set Top Box สำหรับทีวีดิจิตอล

ทั้งนี้ กสทช.ได้จัดส่งคูปองทีวีดิจิตอล ล็อตแรก  4 ล้าน 6 แสนครัวเรือน ใน 21 จังหวัดแล้ว ส่วนคูปองล็อตที่ 2 จะแจกในเดือนพฤศจิกายน อีก 4 ล้าน 1 แสนครัวเรือน  และจะแจกทั้งหมดภายในเดือนมีนาคม 2558 รวม 14 ล้าน 1 แสนครัวเรือน และจะแจกผู้อาศัยในชุมชนแออัดอีก 2 ล้าน 8 แสนครัวเรือน จำนวน 2,000 ล้านบาทต่อไป รวมทั้งอีก 12 ล้าน 8 แสนครัวเรือนที่ไม่เข้าหลักเกณฑ์ จะพิจารณาต่อไป 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog