ไม่พบผลการค้นหา
อิชิตัน กรุ๊ป กวาดรายได้ปี 58 กว่า 6,300 ล้านบาท
'อิชิตัน'รุกตลาดชาพร้อมดื่มอินโดฯ
อิชิตัน' ส่ง 'ไบเล่' รุกตลาดน้ำผลไม้
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
อิชิตัน ปรับกลยุทธ์ทำรายได้ 7.5 พันล้านในปี 59
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
ญี่ปุ่น เปิดตัวเมนูใหม่ 'เบอร์เกอร์ สีแดง'
S&Pคาดรายได้ลด10% หันไปเจาะกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้น
Fitbit เชื่อ Wearable Fitness ไทยโต 2 หลัก
ยกเครื่องใหม่ 'Apple TV - iPad Pro - iPhone 6S'
คาราบาวกรุ๊ป กำไรโตตามคาด แม้ลดเป้ารายได้โต10%
​iTrueMart ประกาศรุก AEC สิ้นปีนี้
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
ธนพิริยะ ค้าปลีกเชียงราย เข้าตลาด mai 18พ.ย.นี้
THANN เปิดตัวสเปรย์น้ำแร่จากหมู่เกาะตาฮิติ
เทสโก้ ขาย 'โฮมพลัส' เกาหลีใต้ 6 พันล้านดอลลาร์
แม็คโครเตรียมเจรจาสิงห์ หลังขายเบียร์ลีโอต่ำกว่าทุน
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
มาม่า อัดแคมเปญดึงกำลังซื้อปลายปี
การบินไทย เลื่อนแผนยกเลิกบินโรมเป็น ก.พ.ปี 59
อิชิตัน เตรียมออก 'เย็นเย็นและอิชิตัน' 10 บาท
Nov 19, 2015 02:31

อิชิตัน เตรียมออกเย็นเย็นและชาเขียวอิชิตัน ในบรรจุภัณฑ์ใหม่ ราคา 10 บาท สำหรับร้านค้าปลีกดั้งเดิม ระบุ ไม่ใช่การใช้สงครามราคา แต่ปรับกลยุทธ์เพื่อให้ตรงความต้องการของลูกค้า 

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ระบุ เตรียมปรับขนาดสินค้าให้หลากหลายทั้งปริมาณ และราคา ทั้งอิชิตัน กรีนที และเย็นเย็น น้ำสมุนไพรพร้อมดื่ม รวม 7 ขนาด โดย กลุ่มช่องทางจัดจำหน่ายร้านค้าปลีกดั้งเดิม หรือ Traditional trade ขนาด 290 มิลลิลิตร ราคา 10 บาท ได้แก่ อิชิตัน กรีนที รสน้ำผ��้งผสมมะนาว และ รสข้าวญี่ปุ่น เย็นเย็นน้ำจับเลี้ยง และ เก๊กฮวย  กลุ่มช่องทางร้านสะดวกซื้อราคา 16 บาท  แลกลุ่มช่องทางร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ทั้งซุปเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ต ราคา 20  25  และ 27 บาท

โดยระบุว่า การเข้าไปต่อสู้กับสงครามราคาไม่เป็นผลดีต่อธุรกิจ และไม่เกิดการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ แต่การปรับกลยุทธ์นำเสนอความหลากหลายของสินค้าให้ตรงความต้องการของลูกค้า แต่ละประเภท และการพัฒนากลุ่มสินค้าใหม่ รวมถึงการสร้างตลาดใหม่ๆ จะเป็นการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนได้มากกว่า และเตรียมพร้อมผู้เล่นรายใหม่ๆ จากต่างประเทศ หลังการเปิด AEC 

สำหรับ ตัวเลขการบริโภคชาพร้อมดื่มล่าสุด ตั้งแต่มกราคม–ตุลาคม 2558 มีปริมาณการบริโภค  400 ล้านลิตร ขยายตัว 1.2% มีมูลค่า 13,231 ล้านบาท ลดลง 2.6% จากช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา แสดงให้เห็นสภาพการก่อตัวของสงครามราคา

ทั้งนี้ การออกบรรจุภัณฑ์ราคา 10 บาท เป็นราคาเดียวกับที่กลุ่มไทยเบฟเวอเรจ เปิดตัว เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 'จับใจ' ก่อนหน้านี้ และเป็นราคาที่ทั้งโออิชิและอิชิตัน จัดรายการโปรโมชั่นในร้านสะดวกซื้อในช่วงปีที่ผ่านมา 
  

Source:

-https://www.youtube.com/watch?v=VRm6XMO1GOw
-https://www.youtube.com/watch?v=S__00TVOd2c


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog