ไม่พบผลการค้นหา
ส.ขอนแก่น รอเครื่องหมายฮาลาล ส่งออกตะวันออกกลาง
ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ เตรียมเข้าตลาด mai ธ.ค.นี้
CAT รุกธุรกิจตลาดสตาร์ทอัพ ทำ App เอง
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ครึ่งปีแรก ปุ้มปุ้ยกำไรพุ่ง 200%
เคทีซี มีกำไรปี 58 ที่ 2,073 ล้านบาท
สหพัฒน์ ลุยตลาดออนไลน์
เซปเป้ คงเป้ารายได้ปีนี้ เหตุ ศก.แย่
แม็คโครเปิดร้านห้องแถว จับกลุ่มฟู้ดเซอร์วิส
สยามฟิวเจอร์ฯ ล้มโครงการเมกะบางใหญ่แล้ว
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
กิฟฟารีน รุกตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ๊ง
การบินไทย เลื่อนแผนยกเลิกบินโรมเป็น ก.พ.ปี 59
เศรษฐกิจดี ดันเบี้ยประกันชีวิตโต 5.8 แสนล้าน
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
มาม่า อัดแคมเปญดึงกำลังซื้อปลายปี
Aug 6, 2015 23:57

มาม่า อัดแคมเปญการตลาดกระตุ้นยอดขายช่วงครึ่งปีหลัง หวังผลักดันยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่  4%

นายเวทิต โชควัฒนา  กรรมการรองผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด(มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จตรา มาม่า  เปิดเผยว่า บริษัทจะใช้งบประมาณกว่า 50 ล้านบาท ทำการตลาดทุกรูปแบบเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงครึ่งปีหลัง(58)  นำร่องด้วยแคมเปญใหญ่ "มาม่า อร่อยออกรถแจกรีโว่ทุกเดือนแจกทองทุกวัน"  รวมมูลค่ากว่า 11 ล้าน 8 แสนบาท ตั้งแต่วันนี้ - 10 ธันวาคมนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด คาดว่าจะมีผู้สนใจร่วมแคมเปญนี้ เพิ่มขึ้น 30% ช่วยผลักดันยอดขายช่วงเดือนสิงหาคม - ธันวาคม เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% เมื่อเทียบกับปีก่อน

สำหรับภาพรวมตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปปีนี้(58) คาดว่าจะมีมูลค่า 15,800 ล้านบาท  โดยประเภทคัพ มีการเติบโตเพิ่มขึ้น 3.1%  ขณะที่ภาพรวมยอดขายของมาม่าช่วง 5 เดือนแรก  มีมูลค่า 3,250 ล้านบาท  มีส่วนแบ่งตลาดกว่า 51%  โดยมาม่าคัพเติบโตถึง 5.7% สูงกว่าตลาดโดยรวม  เชื่อว่ายอดขายทั้งปีจะเติบโต 4% ตามเป้าหมาย

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=qsBWAEtO_K0
- https://www.youtube.com/watch?v=Q5WlpkinZi0

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog