ไม่พบผลการค้นหา
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
TACC เตรียมติดเครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติ ตาม 7-eleven
เศรษฐกิจดี ดันเบี้ยประกันชีวิตโต 5.8 แสนล้าน
เคทีซี มีกำไร 9 เดือน ทะลุ 1,538 ล้านบาท
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
ไฮเออร์ เชื่อผลประกอบการปี 59 ยังโต 16%
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
จัสมิน เผย 'หัวเหว่ย-ธ.กรุงเทพ' เป็นพันธมิตรบริการ 4G
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
เคทีซี มีกำไรปี 58 ที่ 2,073 ล้านบาท
Feb 16, 2016 00:22

เคทีซี ประกาศผลประกอบการปี 2558 มีกำไรกว่า 2,000 ล้านบาท หลังการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเติบโตสูง ส่วนปีนี้ ตั้งเป้าหมายรักษาผลกำไรใกล้เคียงกับปีก่อน     

​นายระเฑียร ศรีมงคล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี  เปิดเผยว่า ผลประกอบการในปี 2558  รายได้จากธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลเป็นไปตามแผนงาน โดยมีกำไร 2,073 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 18% จากปี 2557 ที่มีกำไร 1,755 ล้านบาท หลังมีปริมาณการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเติบโต 12.3%  สูงกว่าอุตสาหกรรมที่เติบโต  6.6%   

สำหรับรายได้รวมในปีที่ผ่านมา อยู่ที่ 15,559 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 9% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน  และมีค่าใช้จ่ายรวม ไม่รวมภาษีเงินได้ 12,943 ล้านบาท  เพิ่มขึ้น 7%  มีหนี้สูญและหนี้สงสัยจะสูญเพิ่มขึ้น 4%  แต่บริษัทยังควบคุมค่าใช้จ่ายทางการเงินให้ลดลง 8%  

ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2558 บริษัทมีสินทรัพย์รวม 60,179 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยพอร์ตลูกหนี้การค้ารวมสุทธิเท่ากับ 55,679 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 11%  ฐานสมาชิกรวม 2 ล้าน 6 แสนบัญชี เพิ่มขึ้น 5%  

ส่วนการดำเนินธุรกิจปีนี้(59) ยังสานต่อนโยบายจากปีก่อน โดยมีเป้าหมายรักษามูลค่ากำไรให้อยู่ในระดับเดียวกับปีที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดของยอดใช้จ่ายผ่านบัตรให้เติบโตต่อเนื่อง  โดยจะขยายฐานการรับสมัครสมาชิกใหม่เพิ่มเติมและขยายสมาชิกในต่างจังหวัด หัวเมืองใหญ่ ผ่านหลากหลายช่องทาง และบริหารความสัมพันธ์กับผู้แทนขายแบบยั่งยืน  

โดยธุรกิจบัตรเครดิตจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์  บริการที่หลากหลาย  เน้นกลุ่มสมาชิกระดับบนที่มีศักยภาพด้านการใช้จ่าย และเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ธุรกิจสินเชื่อบุคคล จะพัฒนาคุณสมบัติของ KTC PROUD มุ่งขยายฐานสมาชิกใหม่และทำตลาดเฉพาะเจาะจง  ธุรกิจร้านค้ารับบัตร จะรุกเข้าธุรกิจประเภทใหม่ ขยายสู่ตลาดต่างจังหวัดและร่วมมือกับธนาคารกรุงไทย ใกล้ชิดขึ้น 

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=ODX3exw5EKc&hd=1
- https://www.youtube.com/channel/UC3ta8QMn9gIWSL6vjuw9tyw

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog