ไม่พบผลการค้นหา
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
ซัสโก้ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปี 59 โต 8%
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
TACC เตรียมติดเครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติ ตาม 7-eleven
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
ธ.ออมสิน เปิดตัวบัครเครดิตครั้งแรก 16 มี.ค.นี้
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
เคทีซี มีกำไรปี 58 ที่ 2,073 ล้านบาท
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
เศรษฐกิจดี ดันเบี้ยประกันชีวิตโต 5.8 แสนล้าน
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
ไฮเออร์ เชื่อผลประกอบการปี 59 ยังโต 16%
Jan 11, 2016 23:56

ผลประกอบการปี 2558 ของไฮเออร์ ยังเติบโตถึง 16 % รวมกว่า 2,000 ล้านบาท ส่วนในปีนี้ ตั้งเป้าเติบโตเท่าเดิม โดยจะเดินหน้าเปิดตัวสินค้านวัตกรรม รุกตลาดในประเทศไทยต่อเนื่อง  

นายหยาง เสี้ยวหลิน ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทไฮเออร์ ประเทศไทย  ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ เปิดเผยผลกระกอบการในปี 2558 ว่าหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์เติบโตเกินเป้าหมาย โดยมีอัตราเติบโตถึง 16%  รวม 2,200 ล้านบาท  แบ่งเป็นรายได้จากกลุ่มเครื่องปรับอากาศ 830 ล้านบาท ตามด้วยตู้เย็น 620 ล้านบาท เครื่องซักผ้า 230 ล้านบาท โทรทัศน์ 230 ล้านบาท เป็นต้น  

ส่วนปีนี้(59) จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมในหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์  เน้นความแข็งแกร่งด้าน Product  Line และเครือข่ายคู่ค้าที่เป็นทั้งตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการทั่วประเทศ พร้อมสร้างแบรนด์ให้ผู้บริโภคคนไทยรู้จักมากขึ้น  ตั้งเป้าผลประกอบการใกล้เคียงปีก่อน เพราะคาดว่าเศรษฐกิจจะยังชะลอตัวต่อเนื่อง  

ทั้งนี้ การสร้างความแข็งแกร่งด้าน Product Line ที่มีอยู่ อาทิ เครื่องปรับอากาศ จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ระบบ Inverter รุ่นประหยัด ซีรีส์ใหม่ VNQ ที่นอกจากดีไซน์จะเปลี่ยนไป ยังประหยัดไฟมากขึ้น ตู้เย็นจะเพิ่มผลิตภัณฑ์กลุ่ม Side by Side อีก 5 รุ่น ครอบคลุมตั้งแต่รุ่นประหยัดถึงรุ่น Hi-end ที่มีดีไซน์หรูหรา มาพร้อมระบบ Inverter    
 
นอกจากนี้ ในปีที่ผ่านมา ไฮเออร์ ยังเพิ่มช่องทางการสื่อสาร อย่าง Facebook  Haier Thailand Fanpage เพื่อเข้าถึงผู้บริโภค  เน้นคอนเซ็ปต์ทำให้งานบ้านเป็นเรื่องง่ายและสนุก โดยสามารถเพิ่มจำนวน Fan จากเดิม 20,000 รายเมื่อต้นปี  เป็น 300,000 ในปัจจุบัน  

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=1X8cUm16kn8&hd=1
- https://www.youtube.com/channel/UCkG9NenJH0jxE-78gEySKKw

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog