ไม่พบผลการค้นหา
ท็อปแวลู เปิด App ช็อปผ่านมือถือ
'บางกอก ไบค์ ดันไทยศูนย์กลางธุรกิจจักรยาน
แสนสิริ สร้างสถิติใหม่ กำไรปี 57 พุ่ง 75%
'ดีแทค' เปิดบริการโอนเงินข้ามค่าย พ.ย.นี้
ผู้จัดคอมมาร์ท คาดกำไรปีนี้ลดลง
ตลาดยิ่งเจริญ แต่งตัวเข้ากอง REIT
เตรียมจองหุ้น 'เถ้าแก่น้อย' เข้าตลาดหุ้นไทยภายใน 2 เดือนนี้
KTC เพิ่มฐานลูกค้าต่างจังหวัด ดันกำไรโต 574 ล้าน
ช.การช่าง คาดรายได้ปีนี้จะอยู่ที่ 35,000 ล้านบาท
ทีวีไดเร็ค ลุยธุรกิจประกัน หวังเบี้ยรับรวม 150 ล้านบาท
ตลาดรับสร้างบ้านยังโต ได้ 10%
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
'โรบินส์' เจาะกำลังซื้อเวียดนาม เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา
Homepro Expo 2014 ครั้งที่ 20 ตั้งเเต่วันนี้ - 23 พ.ย. นี้
ศรีไทย แตกแบรนด์ THE POTTERS เจาะกลุ่มใหม่
สยามวาลาฯ เล็งลงทุน “เมียนมาร์-เวียดนาม” รับ AEC
ธนพิริยะ ลงทุนขยายสาขา-DC รองรับการเปิด AEC
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
การบินไทย เร่งขายเครื่องบินเก่า
พารากอน ให้ผ่อนแบรนด์เนม 0% นาน 6 เดือน
อิมแพ็ค ลุยตลาดจัดเลี้ยงใน-นอกสถานที่
Oct 28, 2014 07:51

อิมแพ็ค ลุยตลาดจัดเลี้ยง ทั้งในและนอกสถานที่ หวังชิงมาร์เก็ตแชร์ในตลาดที่มีมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท พร้อมส่งแพ็คเกจ "พูล ปาร์ตี้" ดึงลูกค้าเพิ่ม ส่งท้ายปี 2557    


นางอัจฉราวรรณ  ศุภางคะรัตน์  ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด  ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี  เปิดเผยว่า  อิมแพ็ค แคเทอริ่ง ได้ขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มจัดเลี้ยงนอกสถานที่มากขึ้น  ทั้งงานพิธีทางศาสนาต่างๆ ปีใหม่ , ทำบุญบ้าน , งานฌาปนกิจศพ รวมถึงงานเลี้ยง , งานปาร์ตี้,  งานวันเกิด และงานแต่งงาน โดยเพิ่มความหลากหลายรูปแบบจัดงาน ทั้งแบบโต๊ะจีน , ค็อกเทล , บุฟเฟ่ต์ , สแน็ก บ๊อก , ซุ้มอาหาร ตามธีมและขนาดการจัดงานที่ลูกค้าต้องการ    


นอกจากนี้ ยังจัดแพ็คเกจปาร์ตี้ริมสระ หรือ Pool Party Package  บริเวณธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อบริการจัดเลี้ยง หรือ ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ ขนาดมาตรฐานโอลิมปิก ในบรรยากาศส่วนตัว  ผ่าน 2 แพ็คเกจพิเศษ สำหรับงบประมาณตั้งแต่ 3 - 5 หมื่นบาท  รองรับการจัดงานเลี้ยงช่วงปลายปี รวมถึงแนวโน้มของธุรกิจจัดเลี้ยงที่ยังเติบโตสูง เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภค ต้องการลดภาระ หรือขั้นตอนการเตรียมงานเลี้ยง ซึ่งธุรกิจจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ปัจจุบัน มีมูลค่ามากกว่า 700 ล้านบาท  และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  


ทั้งนี้ คาดว่า ธุรกิจจัดเลี้ยงทั้งในและนอกสถานที่ จะสร้างรายได้ให้อิมแพ็คมากขึ้น โดยปีนี้ จะเติบโตกว่า 10-15%  จากปีที่ผ่านมา สร้างรายได้กว่า 350 ล้านบาท


อิมแพ็ค แคเทอริ่ง เป็นหน่วยธุรกิจที่สนับสนุนด้านอาหารและเครื่องดื่มให้แก่ ศูนย์ฯ อิมแพ็ค ให้บริการจัดเลี้ยงเต็มรูปแบบ รองรับการจัดงานทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ โดยมีเมนูหลากหลายกว่า 3,200 เมนู  ทั้งอาหารไทย , จีน , ตะวันตก , อินเดีย และอาหารฮาลาล ที่เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหาร   
        

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog