ไม่พบผลการค้นหา
เวสป้า เปิดตัว รุ่นครบรอบ 68 ปี - ขายเฉพาะในไทย
Nov 19, 2014 07:35

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเวสป้ารุ่นพิเศษ 2 รุ่น ในโอกาสครบรอบ 68 ปีเวสป้า โดยผลิตเพียง 400 คัน  และจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น  

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี หรือ เวสป้า และ พิอาจิโอ รายเดียวในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญฉลองครบรอบ 68 ปี ของเวสป้า และครบรอบ 5ปี เวสป้าประเทศไทยพร้อมทั้งเปิดตัวรถเวสป้ารุ่น '68' Anniversary Limited Edition'โดยได้ออกแบบและผลิตเวสป้ารุ่นพิเศษขึ้น 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นพรีมาเวร่า (Primavera) และรุ่น สปริ้นท์ (Sprint) ในเครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวัตกรรมการบินในยุค 1960 พาหนะต้นแบบของการพัฒนาเป็นรถสกู๊ตเตอร์เวสป้า ผลิตเพียงรุ่นละ 200 คัน รวม 400 คัน และจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

สำหรับความพิเศษของเวสป้ารุ่น '68' Anniversary Limited Edition ' ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบ เครื่องบินในยุค 1960 โดยมีลักษณะโดดเด่นด้วยการใช้สีที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษ คือ สีเขียว กรีน มัสชิโอ (Green Muschio) พร้อมทั้งดีไซน์สติ๊กเกอร์ เลข 68 ที่ติดบนด้านหน้าและด้านหลังขอตัวรถ เพื่อสื่อความหมายถึงการเฉลิมฉลองเวสป้าครบรอบ 68 ปี

นางสาวพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ยอมรับว่า   ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวในช่วงที่ผ่านมา จากกำลังซื้อผู้บริโภคลดลง ขณะเดียวกันการแข่งขันในตลาดรถจักรยานยนต์สูงขึ้น ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น จึงคาดว่ายอดขายเวสป้าตลอดทั้งปี 2557 นี้จะโตต่ำกว่าปีที่ผ่านมา(2556)ที่โตกว่า 30 %  โดยเป้าหมายยอดขายของปีหน้า ยังรอดูสถานการณ์เศรษฐกิจและแนวโน้มกำลังซื้อผู้บริโภคอีกครั้ง แต่ยังหวังว่าในปีหน้า (2558)เศรษฐกิจในช่วงครึ่งปีหลังจะกลับมาฟื้นตัวเต็มที่  ในปีหน้า เวสป้า ประเทศไทยยังมีแผนทำแคมเปญส่งเสริมการขายตลอดทั้งปี เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมและส่งเสริมการขายในกลุ่มลูกค้าใหม่

 

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog