ไม่พบผลการค้นหา
มารุเซ็น ตั้งเป้ารายได้ปี 59 ที่ 150 ล้านบาท
BMW ทุ่มลงทุนไทยเพิ่มอีก 1.1 พันล้าน
อสมท. ทุ่ม 700 ล้าน ปรับผังรายการใหม่
'สิงห์'จับมือ'มารุเซ็น'ผลิตชาเขียวจำหน่ายปี 2558
อิชิตัน กรุ๊ป กวาดรายได้ปี 58 กว่า 6,300 ล้านบาท
ธนพิริยะ ลุยเปิดร้านค้าปลีกใหม่ 3 สาขา
โออิชิ เตรียมออกผลิตภัณฑ์ชารสผลไม้ใหม่
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
อิชิตัน' ส่ง 'ไบเล่' รุกตลาดน้ำผลไม้
มาสด้า ส่ง CX-5 โฉมใหม่ เริ่มต้น 1.22 ล้านบาท
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าลงทุนต่างประเทศ
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
เคทีซี มีกำไร 9 เดือน ทะลุ 1,538 ล้านบาท
เตรียมเปิดตัว BMW M2 คูเป้ มี.ค.นี้
เอสซีจี แพคเกจจิ้ง ตั้งเป้ายอดขายโต5-10%
ควอลิตี้เฮ้าส์ ลุยเปิด 30 โครงการใหม่ในปี 58
อินเด็กซ์ โหมอีเว้นท์ปลายปี ดันรายได้ 1,700 ล้านบาท
ธนพิริยะ ลงทุนขยายสาขา-DC รองรับการเปิด AEC
ไทยเบฟ เล็งนำ 'NutriSoy' ชิงแชร์นมถั่วเหลืองในไทย
มิสเตอร์ โดนัท ปรับกลยุทธ์รุกตลาด 360 องศา
คาราบาวแดง ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ แตะ 9,000 ล้านบาท
Mar 9, 2015 00:42

คาราบาวแดง ตั้งเป้าใน 5 ปี จะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลัง โดยมีการเติบโต 10-15% ต่อปี พร้อมตั้งเป้ายอดขายปีนี้ แตะ 9,000 ล้านบาท    

นายไพบูลย์  คุจารีวณิช  รองกรรมการผู้จัดการ  บริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ผู้ผลิตเครื่องดื่มบำรุงกำลังแบรนด์ 'คาราบาวแดง' กล่าวว่า ปีนี้(58) คาราบาวแดง จะเน้นกลยุทธ์ push and pull คือ กระจายสินค้าสู่ผู้บริโภคให้มากที่สุด ผ่านการขยายช่องทางจำหน่าย  โดยเฉพาะช่องทางเทรดดิชันนัล  ด้วยการเพิ่มหน่วยรถขายอีก 100 คัน  และเพิ่มทีมขายอีก  200 คน  คาดใช้เงินลงทุน 70  ล้านบาท  รวมถึงทำการตลาดตลอดทั้งปี เพื่อให้ใน 5 ปีข้างหน้า  /คาราบาวแดง เติบโต 10-15%  และก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลัง

ส่วนปีนี้ ตั้งเป้ายอดขายที่  9,000 ล้านบาท เติบโต 20% จากปีก่อน โดย 70% เป็นรายได้จากตลาดในประเทศ อย่างไรก็ตาม คาดว่าตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลังในปีนี้ จะทรงตัว เพราะการบริโภคคงที่  

ดังนั้น จะมุ่งทำตลาดในต่างประเทศมากขึ้น โดยเฉพาะตลาดในอินโดจีน คือ เวียดนาม ลาว กัมพูชาและเมียนมาร์  ซึ่งบริษัท โรงงานเอเชียแปซิฟิก กลาสฯ  ที่เป็นบริษัทในเครือ ได้ทุ่มงบ 400 ล้านบาท เพิ่มกำลังการผลิตบรรจุภัณฑ์ชนิดกระป๋องอีกเท่าตัว จาก 350 ล้านกระป๋อง เป็น 700 ล้านกระป๋องต่อปี  เพื่อส่งออก  
      
ปัจจุบัน คาราบาวแดง มีส่วนแบ่งทางการตลาด 21%  ขณะที่เอ็ม - 150 มีส่วนแบ่ง 46%

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog