ไม่พบผลการค้นหา
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
มาสด้า คงราคาขายปิกอัพบีที-50 โปร เท่าเดิม
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
มาสด้าเตรียมปรับราคารถยนต์ปีหน้า 3-5%
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
ปตท.ยืนยันแผน 5 ปี แม้ขาดทุนสต๊อกน้ำมันพันล้าน
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ฮอนด้า ประเทศไทย เปิดตัว HR-V 7 พ.ย.นี้
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
มาสด้า ส่ง CX-5 โฉมใหม่ เริ่มต้น 1.22 ล้านบาท
Feb 26, 2016 00:09

มาสด้า ส่ง CX-5 โฉมใหม่  เจาะลูกค้าระดับผู้บริหารรุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 1,200,000 บาท  ตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเอสยูวีเป็น 20% และมียอดขายในปีแรก 5,000 คัน     

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  ได้ส่งมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ใหม่ ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ หรือ เอสยูวี  รุ่นเรือธงของมาสด้าในปีนี้(59)  เป็นรถรุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยีสกายแอ๊กทีฟทั้งคัน      

นายฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)  กล่าวว่า มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ใหม่   มีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ คือเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.2 ลิตร  ราคาเริ่มต้นที่ 1,220,000 - 1,330,000 บาท และเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.2 ลิตร ราคา 1,530,000 - 1,690,000 บาท  ราคาเพิ่มขึ้นจากรุ่น ซีเอ็กซ์-5  เดิมประมาณ 20,000 บาท เจาะกลุ่มลูกค้าระดับผู้บริหารคนรุ่นใหม่  อายุ 30-44 ปี  ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 5,000 คัน    

ทั้งนี้ มาสด้า รุกตลาดรถเอสยูวีต่อเนื่อง จากเมื่อเดือนมกราคม ที่เปิดตัว ซีเอ็กซ์-3 และได้รับการตอบรับดีมาก จนต้องปรับเป้าหมายยอดขายจากเดิม 5,000 คัน เป็น 8,000 คัน และเมื่อรวมกับซีเอ็กซ์-5 อีก 5,000 คัน  จะเพิ่มส่วนแบ่งตลาดรถเอสยูวีของมาสด้า  เป็น 20% จากปีที่ผ่านมา มีอยู่ 16% ของตลาดรถเอสยูวี รวม 60,000 คัน  ทำให้ขึ้นมาอยู่ในกลุ่มผู้นำตลาดรถเอสยูวีของตลาดไทย 

สำหรับยอดขายปีนี้(59) มาสด้าตั้งเป้าหมายที่  44,000 คัน เพิ่มขึ้น 10%  มีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มเป็น 5.5% จากปีที่แล้วมียอดขาย 40,000 คัน  เติบโต 15%  มีส่วนแบ่งตลาด 5% ของตลาดรวมรถ 8 แสนคัน  เชื่อว่าจะทำได้ตามเป้าหมาย  เนื่องจากยอดขายในเดือนมกราคม ทำได้ถึง 3,491 คัน เติบโต 27% ส่งผลให้มาสด้ามีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นมาเป็น 7% สูงสุดนับตั้งแต่เข้ามาทำตลาดในไทย    

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=AClRqKyoXwA&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=w4D9JoW33k8&hd=1
- http://www.matichon.co.th/news/49220

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog