ไม่พบผลการค้นหา
วุฒิศักดิ์คลินิก เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ปีหน้า
'แฟมิลี่มาร์ท'ให้สะสมแต้มผ่านเดอะวันการ์ด
เวสป้า เปิดตัว รุ่นครบรอบ 68 ปี - ขายเฉพาะในไทย
บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวไก่ทอด 'ฮ็อท สตาร์'
แอสเซท ไบรท์ ปรับโครงสร้างโฮลดิ้ง รุกอสังหาฯ-อีคอมเมิร์ซ
'ดีแทค' เปิดบริการโอนเงินข้ามค่าย พ.ย.นี้
ขยาย 'วุฒิศักดิ์ คลินิก' สู่อินโด -ฟิลิปปินส์
'โรบินส์' เจาะกำลังซื้อเวียดนาม เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา
เอสแอนด์พี เปิด 1 พันสาขา - ขยายทั่วอาเซียนใน 3 ปี
AIS เปิด 4G LTE เป็นทางการ ปูพรม 42 จังหวัด
ซีพีออลล์ รุกขยายเซเว่น-แม็คโคร ดันรายได้โต 10%
มินิบิ๊กซี ขายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาในปีนี้
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
LHBANK ขยาย 10 สาขา ดันสินเชื่อโต 20-25%
โฮมโปร คาดยอดขายปีนี้โต 10-15% ขยายสาขาใน-ตปท.
วัตสันรุกอีคอมเมิร์ซ ตั้งเป้ายอดขายโต 2 หลัก
PTT Blue Card คว้ารางวัล Best Customer
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
'โออิชิ อีทเทอเรียม' ร้านอาหารญี่ปุ่นยุค4.0
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
'ณกรณ์ กรหิรัญ'กลับมาบริหาร'วุฒิศักดิ์ คลินิก'อีกครั้ง
Dec 8, 2014 06:18

นายณกรณ์ กรหิรัญ กลับมาบริหารงาน 'วุฒิศักดิ์ คลินิก'อีกครั้ง หลังกลุ่มอี ฟอร์ แอล เอม (EFORL) เข้าซื้อกิจการ พร้อมเปิดตัวบัตรสมาชิกประดับเพชรแท้ ซึ่งมีจำนวนจำกัด 
    
หลังจากที่นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ 1 ผู้ก่อตั้งและผู้ถือหุ้น 'วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก' ได้ให้นายพลภัทร จันทร์วิเมลือง เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด โดยหันไปทำธุรกิจศูนย์การค้าและบันเทิงเดอะฮาเบอร์ ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเวลากว่า 2 ปี และทางวุฒิ-ศักดิ์ คลินิก มีการขายหุ้น 60 % ให้บริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จำกัด (มหาชน) (EFORL) เข้าถือหุ้น มูลค่ากว่า 3,500 ล้านบาท 

ล่าสุด นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ ได้กลับมาบริหารงานใน'วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก' อีกครั้ง โดยเปิดตัวบัตร 'Wuttisak Diamond Signature Card' เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปี ที่สยามพารากอน เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นบัตรที่ทำจากเพชรแท้ของบิวตี้เจมส์ และมีสิทธิประโยชน์ โดยเฉพาะการทำทรีสเมนต์และเลเซอร์ ดูแลผิวตลอด 1 ปี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และบัตรดังกล่าวรับเพียง 10 ใบต่อสาขา ซึ่งจะรับสมัครถึงวันที่ 10 ธันวาคมนี้เท่านั้น โดยมีรายงานว่า บัตรดังกล่าวมีราคา 110,000 บาท

รวมทั้งการนำเข้า iPhone 6 ทำจากทองคำแท้จากสหรัฐอเมริกาจำนวน 10 เครื่อง น้ำหนักทองคำ 24 เคเป็นรุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น 128 GBและติดกระจกนิรภัย โดยด้านหลังจากสลักคำว่า 'Wuttisak Diamond Signature Card Limited Edition' พร้อมหมายเลขเครื่อง 1-10 เพื่อมอบให้กับลูกค้าของวุฒิ-ศักดิ์ คลินิก 

อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดการปรับโครงสร้างองค์กร และผู้บริหารของ'วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก' รวมทั้งนายณกรณ์ กรณ์หิรัญ แต่อย่างใด 
      
ก่อนหน้านี้ นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ ได้ลาออกจากประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ'วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก' โดยให้นายพลภัทร จันทรวิเมลือง ดำรงตำแหน่งตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2556 ที่งานฉลองครบรอบ 1 ปีของสาขาที่หลวงพระบาง ประเทศลาว โดยระบุว่ามีวิสัยทัศน์ที่ไม่ตรงกันกับหุ้นส่วนและผู้ร่วมก่อตั้งอีก 2 คน คือนายพลภัทร และ นายแพทย์วุฒิศักดิ์ ลิ่มพานิช

ปัจจุบัน'วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก' มีสาขารวม 120 สาขา และสาขาในต่างประเทศ 10 สาขา มีบริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ 60% ส่วนผู้ก่อตั้งเดิมทั้ง 3 คน ถือหุ้นรวมกัน 24% 
     

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog