การโปรโมทรายการใหม่ๆ ด้วยโฆษณา หรือบิลบอร์ดแบบเดิมๆ คงไม่น่าสนใจอีกต่อไป เพราะบริษัทโฆษณาชื่อดังได้สร้างสรรค์การโฆษณาแบบใหม่ให้น่าสนใจกว่าเดิม ด้วยการส่งหมีขั้วโลก ออกเดินตามถนนในลอนดอน
สกาย แอนแลนติก โปรโมทรายการที่ชื่อว่า ฟอร์ติจูด ในตอนที่ถ่ายทำที่ทวีปอาร์คติก แหล่งที่อยู่ของหมีขั้วโลก ทางเอเจนซี่จึงจัดทำโมเดลหมีขั้วโลก เพศผู้ขนาด 8 ฟุต เสมือนจริงมากที่สุด ปล่อยให้ไปเดินในลอนดอน หวังสร้างการรับรู้แบบ ไวรัล ซึ่งก็ประสบความสำเร็จในการสร้างความตื่นตะลึงให้ผู้พบเห็น เพราะทันทีที่หมีขั้วโลกตัวนี้เดินตามท้องถนน ก็จะมีผู้คนขอถ่ายรูป รวมถึงสัมผัสเจ้าหมีตัวนี้ และแชร์รูปนั้นลงในโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จไปไม่น้อย