ไม่พบผลการค้นหา
ทรู คอฟฟี่ เร่งขยายสาขาสู้อินเตอร์แบรนด์
ไทยแอร์เอเชีย ตั้งเป้า Load Factor ปีนี้เพิ่มเป็น 83%
บิวตี้ บุฟเฟต์ เพิ่มช่องทางขายออนไลน์
แพลทินัม ประตูน้ำ รายได้ยังดี
ส.ขอนแก่น รอเครื่องหมายฮาลาล ส่งออกตะวันออกกลาง
บิวตี้ อัดงบ 190 ล้าน รุกสาขาทั้งใน-ตปท.
ทีวีไดเร็ค ลุยธุรกิจประกัน หวังเบี้ยรับรวม 150 ล้านบาท
ผู้จัดคอมมาร์ท คาดกำไรปีนี้ลดลง
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
เคทีซี มีกำไร 9 เดือน ทะลุ 1,538 ล้านบาท
ยอดขายฟอร์ดในอาเซียนยังโต
วุฒิศักดิ์คลินิก เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ปีหน้า
ยอดขายบิ๊กซี Q3 เติบโต 2.7% แม้โลว์ซีซั่น
ไทยแอร์เอเชีย ประกาศรุกตลาดอินเดีย-จีนเพิ่มปีหน้า
Reebok เล็งขยายสาขาไปลาว
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
ไทยแอร์เอเชีย กำไรไตรมาส 1/58 กว่า 900 ล้าน
ธนพิริยะ ลงทุนขยายสาขา-DC รองรับการเปิด AEC
แมคโคร กำไรเพิ่ม 20%
เคทีซี มีกำไรปี 58 ที่ 2,073 ล้านบาท
ธุรกิจสปาไทย ยังเติบโตได้ดี
May 14, 2015 00:11

ธุรกิจสปาไทยยังไปได้ดี  โดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มอิสระ  ทำให้สยามเวลเนสกรุ๊ป  เจ้าของธุรกิจสปาไทยหลายแบรนด์  เตรียมงบลงทุน 400 ล้านบาทเพื่อเพิ่มสาขาใหม่  และซื้อกิจการสปาในประเทศ   รวมทั้งขยายสาขาไปยในกลุ่มประเทศเออีซีด้วย

นายวิบูลย์ อุตสาหจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)   ผู้ดำเนินธุรกิจสปาในไทย  คาดว่า  ปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในไทยประมาณ 26 ล้าน 5 แสนคน   สร้างรายได้ให้ประเทศประมาณ 2 ล้าน 2 แสนบาท    ซึ่งในปี 2558 - 2559    สยามเวลเนสเตรียมงบลงทุนไว้ประมาณ 400 ล้านบาท ในการเพิ่มสาขาเป็น 17 สาขา   ทั้งระรินจินดา เวลเนส สปา   ซึ่งเป็นระดับ  5 ดาว    และเล็ทส์ รีเล็กส์ สปา   ซึ่งเป็นสปาระดับ 4 ดาว  ทั้ง 2 แบรนด์ได้รับการตอบรับจากนักเที่ยวต่างชาติเป็นอย่างดี นอกจากนี้บริษัทยังอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อเข้าซื้อกิจการสปาในประเทศเพิ่มเติม คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในปีนี้  ส่วนรายได้ปีนี้คาดว่าจะเติบโต 50%  ตามแผน
         
ในปีนี้ สยามเวลเนสได้เตรียมพร้อมรับเออีซีด้วยการเจรจาด้านธุรกิจ  ผ่านการขยายสาขาไปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้    เน้นเจาะฐานลูกค้าเดิมที่เป็นนักท่องเที่ยว ที่เริ่มเดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศเพื่อนบ้าน เช่น กัมพูชา, เวียดนาม, พม่า และลาว ซึ่งนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้จะเป็นเป้าหมายหลักของลูกค้าที่จะมาใช้บริการ

ส่วนกำไรสุทธิไตรมาส 1/58 เพิ่มขึ้น 387%  เป็น 23,670,000 ล้านบาท  รายได้รวมสุทธิในงวดนี้ 117,600,000 บาท   เพิ่มขึ้น 56%  เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวจากชาวต่างชาติ  โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย  คือ  นักท่องเที่ยวอิสระจากจีน ฮ่องกง สิงค์โปร์ ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog