ไม่พบผลการค้นหา
แอร์เอเชีย ลดราคาตั๋ว 20% ถึง2 ส.ค.นี้
กสิกรไทย-คิงเพาวเวอร์ ออกบัตรเครดิตร่วม
GM ร่วมมือ LG ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อเริ่มจำหน่ายปี 59
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
ทีวี ไดเร็ค ออกแคมเปญ 'ชอบช็อป เลิฟชัวร์'
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
แอปเปิลผุดแคมเปญ Better ร่วมรักษ์โลก
ซีไอเอ็มบีไทย ลดเปิดสาขา เน้นลูกค้ากลุ่มลงทุน
JATOMI FITNESS เตรียมเปิดสาขาในไทย
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
ไอ-โมบาย เตรียมรีแบรนด์ หลังยอดขายไม่เข้าเป้า
เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ปรับกลยุทธ์จับกลุ่มคนชั้นกลาง
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ เปิด 28 ส.ค.นี้
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
AirAsia BIG โปรแกรมสะสมคะแนน
May 19, 2015 23:40

แอร์เอเชีย เปิดตัว AirAsia BIG Fixed Points โปรแกรมสะสมคะแนนที่ง่ายขึ้น และจำนวนคะแนนที่แลกใช้ก่อนบินฟรี กับสายการบินในกลุ่มแอร์เอเชีย

แอร์เอเชีย เปิดตัวแคมเปญ AirAsia BIG Fixed Points ที่ช่วยให้สมาชิก AirAsia BIG สามารถทราบจำนวนคะแนนที่ต้องใช้ ก่อนแลกสิทธิ์บินฟรี กับเที่ยวบินในเครือข่ายกลุ่มสายการบินแอร์เอเชียทั้งหมด
       
โดยจะแบ่งระดับคะแนน BIG Points ตามระยะเวลาที่ใช้ในการบิน เริ่มต้นที่ 4,500 คะแนนต่อเที่ยว สำหรับเที่ยวบินที่ใช้เวลาบินน้อยกว่า 1 ชั่วโมง และเพิ่มขึ้นเรื่อย จนสูงสุด 30,000 คะแนนต่อเที่ยว สำหรับเที่ยวบินที่ใช้เวลาบินมากกว่า 6 ชั่วโมง
         
นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า สมาชิก AirAsia BIG จถสามารถแลกคะแนนได้ง่ายขึ้น ในการบินฟรีทั้งเส้นทาง ไทยแอร์เอเชีย 19 ปลายทางในประเทศ และ 21 ปลายทาง จาก 4 ฐานปฏิบัติการบินในไทย และ ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ไปญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ รวมทั้งสายการบินของแอร์เอเชีย โดยคาดว่าสมาชิกในไทย 1,400,000 คน จะเพิ่มเป็น 2 ล้านคนในปีนี้ และ 4 ล้านคนภายใน 2-3 ปีข้างหน้า จากฐานสมาชิกปัจจุบันทั่วโลก 14 ล้านคน และ เป็น 23 ล้านคนใน2-3 ปีข้างหน้า

สำหรับ AirAsia BIG Loyalty Programme คือโปรแกรมการสะสมคะแนน ที่สมาชิก BIG จะได้คะแนนจากการใช้จ่ายซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแอร์เอเชียและกลุ่มทูนทั้งหมด และสะสมคะแนนได้จากการใช้จ่ายกับพันธมิตรกว่า 100 แห่งทั่วภูมิภาค  หรือเปลี่ยนคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตพันธมิตร เช่น ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ นำมาและเป็นคะแนน BIG Points ได้เช่นกัน

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=ZegV-oFPnRo

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog