ไม่พบผลการค้นหา
Apple ออกทีเด็ดปล่อยโฆษณาถ่ายจาก iPhone6 รวดเดียว7ตัว
โตโยต้าเรียกน้ำย่อย เผยโฉม Hilux Revo ปิ๊กอัพเจนใหม่
'ท็อป พิพัฒน์' เปิดตัว Ecolife App ท่องเที่ยวรับส่วนลด
Galaxy S6 ไม่ช่วยดันยอดขาย Samsung
Apple Watch ปล่อยโฆษณาเพิ่ม กระตุ้นยอดขาย
โอกิลวี่ เปลี่ยนผู้บริหาร เอาจริงดิจิตัลคอนเทนต์
ฮอนด้า ประเทศไทย เปิดตัว HR-V 7 พ.ย.นี้
ค่านิยมไทยที่ดีมีมากกว่าเเค่ 12 ประการ
ไทยพาณิชย์ เปิดตัว 'SCB E PASSBOOK' ไม่ต้องมีสมุดคู่ฝาก
JATOMI FITNESS เตรียมเปิดสาขาในไทย
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
สายการบินนิวซีแลนด์ ใช้ตัวละคร Hobbit สาธิตความปลอดภัยบนเครื่อง
'คราฟท์' เรียกคืนมักกะโรนี & ชีส 6.5 ล้านกล่อง
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
กูลิโกะป๊อกกี้ ปรับสูตรใหม่รอบ 50 ปี
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
ดุสิตธานี ตั้งเป้าบริหาร 70 โรงแรมทั่วโลก ภายใน 3-5ปี
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
ลดจำนวนผู้เสียชีวิตช่วงสงกรานต์ ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมคนไทย
เกียรตินาคิน เปิดตัว KK Smart Invest ด้วยไวรัลน้องหมา
May 25, 2015 01:26

ธนาคาร เกียรตินาคิน  โปรโมทผลิตภัณฑ์ใหม่  KK Smart Invest   การลงทุนในเงินฝากออมทรัพย์ สร้างโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีกว่า   โดยใช้สุนัข เป็นตัวเอกของเรื่อง เพื่อแสดงถึงความซื่อสัตย์ของธนาคาร   ที่หากเลือกลงทุนกับธนาคารแล้วจะได้รับผลตอบแทนที่ดีเกินกว่าที่คาดหวังไว้ 

เนื้อหาของโฆษณา  พูดถึงเรื่องราวของมนุษย์เงินเดือนที่เสียสละลูกชิ้นปิ้งให้น้องหมาข้างทาง แต่กลับส่งผลดีตามมามากมายจนคาดไม่ถึง   ทั้งการได้ที่จอดรถ การช่วยดูแลรถอย่างดี 

ผู้ผลิตโฆษณาชิ้นนี้  คือ โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ประเทศไทย   ซึ่งเคยสร้างโฆษณาแนวอีโมชันนัลที่โดนใจหลายคนมาแล้ว   เช่น True Giving ของทรูมูฟ เฮช  

Source

- https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=vHuE9x-mv00

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog