ธนาคาร เกียรตินาคิน โปรโมทผลิตภัณฑ์ใหม่ KK Smart Invest การลงทุนในเงินฝากออมทรัพย์ สร้างโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีกว่า โดยใช้สุนัข เป็นตัวเอกของเรื่อง เพื่อแสดงถึงความซื่อสัตย์ของธนาคาร ที่หากเลือกลงทุนกับธนาคารแล้วจะได้รับผลตอบแทนที่ดีเกินกว่าที่คาดหวังไว้
เนื้อหาของโฆษณา พูดถึงเรื่องราวของมนุษย์เงินเดือนที่เสียสละลูกชิ้นปิ้งให้น้องหมาข้างทาง แต่กลับส่งผลดีตามมามากมายจนคาดไม่ถึง ทั้งการได้ที่จอดรถ การช่วยดูแลรถอย่างดี
ผู้ผลิตโฆษณาชิ้นนี้ คือ โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ประเทศไทย ซึ่งเคยสร้างโฆษณาแนวอีโมชันนัลที่โดนใจหลายคนมาแล้ว เช่น True Giving ของทรูมูฟ เฮช
Source
- https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=vHuE9x-mv00