ไม่พบผลการค้นหา
SAHA GROUP FAIR ครั้งที่ 19
Jun 9, 2015 00:14

เครือสหพัฒน์ เตรียมจัดงาน SAHA GROUP FAIR ครั้งที่ 19  เปิดตัวนวัตกรรมสินค้าใหม่ พร้อมลดราคาสินค้า และเตรียมลงนามขยายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และ โลจิสติกส์ กับกลุ่มทุนญี่ปุ่น

เครือสหพัฒน์ เตรียมจัดงาน SAHA GROUP FAIR ครั้งที่ 19 ภายใต้แนวคิด An Honest World โดยยังคงจุดเด่นทั้งการจัดแสดงสินค้าใหม่และนวัตกรรมในเครือสหพัฒน์ เช่น น้ำนมถั่วเหลืองผสมข้าวโพด ผักออร์แกนิก 100%  นวัตกรรมเสื้อผ้า Extra Dry  และ Wrinkle Free เสื้อผ้าเด็กจากเส้นใยปอกระเจา / รวมทั้งสินค้าในเครือราคาพิเศษกว่า 1 พันคูหา / โปรโมชั่นผ่อน 0% กับบัตร เครดิต /  และบริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน

นอกจากนี้ ภายในงานจะเซ็นสัญญาร่วมทุนกับต่างประเทศ คือ โครงการ Harmonique Residence Sriracha เซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ในรูปแบบหมู่บ้าน ที่ศรีราชา จังหวัดชลบุรี กับสหโตคิว คอร์เปอเรชั่น / และ  ธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ในไทย กับ เซอิโน โฮลดิ้งส์ ในนามบริษัท ดับเบิล เอส โลจิสติกส์ จำกัด รวมทั้งเปิดตัวธุรกิจอีคอมเมิรซ์ www.thailandbest.in.th เพื่อให้ผู้สนใจซื้อสินค้าในงานได้ โดยไม่ต้องมางาน ทั้งนี้ เครือสหพัฒน์ ไม่ได้ตั้งเป้าหมายภายในงาน แต่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และคาดว่ายอดขายทั้งเครือปีนี้ (58) จะทรงตัวใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา (57)

ส่วน 5 เดือนแรก เครือสหพัฒน์ใช้เงินลงทุนแล้ว 200-300 ล้านบาท ในการขยายเครื่องจักรเพื่อเพิ่มกำลังการผลิต และชะลอการลงทุนในประเทศเมียนมาร์ แต่หันมาลงทุนในเขตเศรษฐกิจพิเศษ ที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ที่บริษัทมีฐานการผลิตอยู่แล้ว

สำหรับงาน SAHA GROUP FAIR ครั้งที่ 19 จัดระหว่างวันที่ 25-28 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog