ไม่พบผลการค้นหา
ซีพี เมจิ ทุ่ม 40 ล้าน ปั้นแบรนด์ 'เมจิ พลัส'
เวิร์คพอยท์ ทุ่ม 150 ล้าน สร้างสตูดิโอใหม่
เมืองไทย ลิสซิ่ง ตั้งเป้าเปิดสาขา 300 แห่ง/ปี
เดอะมอลล์ ทุ่ม 100 ล้าน กระตุ้นกำลังซื้อครึ่งปีหลัง
ทุ่ม 200 ล้าน เปิดตัวนวัตกรรม 'สีเบเยอร์ วัน'
เอ็มดิสทริค ทุ่ม 400 ล้าน กระตุ้นค้าปลีกปลายปี
ซานโตรินีทุ่ม 250 ล้าน ขยายธุรกิจสวนน้ำ
ทีวีโฮมช็อปปิ้งรวมตัวยกระดับธุรกิจเติบโต 20-25%
อาฟเตอร์ยู หุ้นร้อนแรงส่งท้ายปี 59
CPN ทุ่ม30 ล้าน เปิดเซ็นทรัล อีสต์วิลล์
KTC เพิ่มฐานลูกค้าต่างจังหวัด ดันกำไรโต 574 ล้าน
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
ทุ่ม 1,500 ล้าน จ้าง 'กันตาร์มีเดีย' วัดเรตติ้งไทย
นครชัยแอร์ ทุ่ม 50 ล้าน เปิดโรงแรมราคาถูก
ทุ่ม 200 ล้าน ดึง 'อั้ม พัชราภา' พรีเซ็นเตอร์มาม่า
'เกีย' ทุ่ม 30 ล้าน ปรับโชว์รูมใหม่ สาขารังสิต
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
อาร์เอส ทุ่ม 470 ล้าน ซื้อหุ้นคืน 50.70 ล้านหุ้น
อิเกีย ทุ่ม 6,300 ล้าน เปิดสโตร์บางใหญ่
นิวทีวี เพิ่มงบ 800 ล้าน เติมคอนเทนต์ข่าว-สารคดี
เอส ทุ่ม 300 ล้าน ขยายฐานคนรุ่นใหม่
Mar 17, 2015 00:37

ไทยดริ้งค์  ส่งแคมเปญ "เอส ชาเลนจ์  ไม่ลองก็ไม่ใหม่ " ต้อนรับช่วงซัมเมอร์ หวังขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่  ตั้งเป้าปีนี้จะมียอดขาย 6,000 ล้านบาท      

นางสาวสุภรณ์   เด่นไพศาล   ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานการตลาด  บริษัท ไทยดริ้งค์  จำกัด  เปิดเผยว่า  บริษัทได้ทุ่มงบประมาณ 300 ล้านบาท  ส่งเครื่องดื่ม “เอส” ทำตลาดน้ำอัดลมรับช่วงซัมเมอร์นี้  ภายใต้แคมเปญ “เอส ชาเลนจ์ ไม่ลองก็ไม่ใหม่” เพื่อขยายฐานแฟนประจำและสร้างฐานลูกค้าใหม่  ตั้งเป้ายอดขาย 6,000 ล้านบาทในสิ้นปีนี้(58)     

ทั้งนี้ นอกจากเอส จะเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่  “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” พระเอก 300 ล้าน มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่เจนเอส(S) แล้ว ยังเดินสายท้าเหล่าวัยรุ่นกว่า 25 ล้านคนทั่วประเทศ  ทดลองเครื่องดื่ม "เอส" ที่มาพร้อมแพคเกจจิ้งใหม่ขวดสีฟ้าสะท้อนแสง
และมีภาพยนตร์โฆษณาใหม่ ชื่อว่า “ท้าลอง” เพื่อสื่อสารคอนเซ็ปท์ “ไม่ลองก็ไม่ใหม่”  ไปยังผู้บริโภคเป้าหมายในทุกช่องทาง  รวมทั้งสื่อดิจิตอล และสื่อโฆษณาการกลางแจ้งตลอดช่วงซัมเมอร์

จากการศึกษาตลาดน้ำอัดลม พบว่า เอส มีการรับรู้แบรนด์จากผู้บริโภคครอบคลุมทั่วประเทศ 98% ปัจจุบัน มีมาร์เก็ตแชร์ 12.1% ในตลาดโดยรวม ซึ่งมีมูลค่า 47,000,000,000 ล้านบาท  และมีการเติบโตของตลาด 4-5%  นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีของเอสในช่วง 2 ปีแรก
      
 

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog