เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไป แสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
ปัญหาสินค้าไม่ได้คุณภาพจากข่าวดังในช่วงที่ผ่านมา เช่น บ้านเอพีทรุด ที่โด่งดังในโลกโซเชียลจนเกิดเป็นไฟลามทุ่ง ผู้บริหารและฝ่ายวิศวกรรมสถานเข้ามาตรวจสอบที่มาของสาเหตุ แต่กว่าจะถึงขั้นตอนนี้ ชื่อเสียงของแบรนด์เรียกกลับมาคืนมาไม่ได้ นักการตลาดควรป้องกันอย่างไรไม่ให้แบรนด์เสียหายไปมากกว่านี้ "วิทยา จารุพงศ์โสภณ"