ไม่พบผลการค้นหา
สตาร์บัคส์ ออกแคมเปญดื่มกาแฟฟรี 30 ปี
Jordan ขายดีถล่มทลายในจีน
Apple ครองแบรนด์มูลค่าสูงสุดในโลก 3 ปีซ้อน
ความเสมอภาคทางการเมืองตกอยู่ในอันตราย
สตาร์บัคส์ เพิ่มสาขาในเอเชีย 1 หมื่นแห่ง
สตาร์บัคส์ รุกโซเชียลเจาะคนรุ่นใหม่
ทาโคเบลล์เปิดตัว ta.co ให้ลูกค้าออเดอร์ตามใจชอบ
ลุยเปิด 'SKYBOX' รับส่งพัสดุบนบีทีเอสทุกจุดปี 59
Obama เสนอผู้พิพากษาศาลฎีกาคนใหม่เเทน Scalia
เบอร์เกอร์คิง ขายแฮมเบอร์เกอร์ผ่าน eBay
เนสท์เล่ย์ญี่ปุ่นออกคิทแคทหุ้มทอง ธ.ค.นี้
ร้าน Sasa เตรียมบุกตลาดความงามในไทย
จองตั๋วเครื่องบิน 'ทรานส์เอเวีย' ได้บนถุงขนม
BMW ปรับตัวให้ทันสมัยโดยใช้ Apple Watch
'วัตสัน'เปิด25สาขากระตุ้นยอดขายท้ายปี
SKOOTAR สตาร์ทอัพรับส่งของ
HOTPOT เปิดร้านสุกี้ชาบู พร้อมขยายแฟรนไชส์ปี 2558
ซุปเปอร์ริช รุกขยายสาขารองรับ AEC
Apple Watch ก้าวใหม่สู่วงการไฮเอนด์แฟชั่น
พิซซ่า ฮัท ซุ่มคิดค้น 8 หน้าใหม่
สตาร์บัคส์เปิดตัว '1912 Pike' เอาใจคนรักกาแฟ
Oct 27, 2015 00:21

สตาร์บัคส์ เปิดตัวบล็อกของแบรนด์ชื่อ '1912 Pike' เพื่อให้คอกาแฟ ได้แชร์ประสบการณ์ดีๆ บนพื้นที่ของสตาร์บัคส์  

สตาร์บัคส์ออกบล็อกใหม่ในชื่อ " 1912 Pike" เพื่อนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับกาแฟ อาทิ ทำไมกาแฟถึงสำคัญ  กาแฟมาจากที่ไหน และแน่นอนว่าจะต้องมีโครงการใหม่ๆของสตาร์บัคส์เพื่อสื่อสารกับแฟนๆด้วย

สำหรับชื่อ "1912 Pike" นั้น มาจากที่ตั้งของร้านกาแฟแห่งแรกของสตาร์บัคส์ในซีแอทเทิล "1912 Pike" ในคำนิยามของสตาร์บัคส์ คือ พื้นที่ที่คอกาแฟสามารถแชร์เรื่องราวดีๆ ของกาแฟ เช่นเดียวกับรูปแบบของสตาร์บัคส์ร้านแรกในซีแอตเทิล ที่เป็นเพียงร้านเล็กๆ มีลูกค้าไม่กี่คน แต่ถ้าใครได้ใช้บริการแล้ว ต้องได้สิ่งดีๆ กลับออกไปแน่นอน

นักการตลาดที่เก่งย่อมรู้ว่า การทำตลาดที่ดีที่สุดคือการเรียนรู้ ต้องสื่อสารให้ลูกค้าเข้าใจให้ได้ว่า แบรนด์จะทำให้ลูกค้าดีขึ้นกว่าเดิมได้อย่างไร และต้องหาวิธีเชื่อมโยงลูกค้าเข้ากับแบรนด์ให้จงได้

ปัจจุบัน ร้านสตาร์บัคส์วางขายอยู่ทั่วโลก รวมถึงดินแดนหลังคาโลกอย่างทิเบต และเร็วๆ นี้จะบุกดินแดนแห่งเอสเปรซโซอย่างอิตาลี อีกด้วย

Source
- http://brandchannel.com/2015/10/23/starbucks-1912-pike-102315/

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog