ไม่พบผลการค้นหา
ร้าน Sasa เตรียมบุกตลาดความงามในไทย
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
เมเจอร์จับมือเกาหลี ดันหนังไทยโกอินเตอร์
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ เปิด 28 ส.ค.นี้
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
ซิงเกอร์จับมือสหพัฒน์เจาะตลาดต่างจังหวัด
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
สหพัฒน์จับมือกลุ่ม 'ซิตี้มาร์ท' บุกค้าปลีกในเมียนมาร์
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
อิเกียบางใหญ่ เริ่มสร้าง-เปิดบริการปี 60
เซ็ปเป้ ยอมรับยอดขายปีนี้พลาดเป้า
JATOMI FITNESS เตรียมเปิดสาขาในไทย
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
'โก๋แก่' เพิ่มรสชาติใหม่ ขยายตลาดต่างประเทศ
นารายณ์พิซเซอเรียเบนเข็มเน้นธุรกิจบุฟเฟต์
'วัตสัน'เปิด25สาขากระตุ้นยอดขายท้ายปี
Nov 27, 2015 01:16

"วัตสัน" เตรียมเปิดสาขาเพิ่มอีก 25 สาขาปลายปีนี้ รับความต้องการสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา ภาพรวมธุรกิจยังขยายตัวดี  มั่นใจทั้งปีจะเติบโตตามเป้าหมาย    

เว็บไซต์ประชาชาติธุรกิจ รายงานว่า นายร็อด เร้าท์ลี่ย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด  มีแผนที่จะลงทุนเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 25 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด จากช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา ได้เปิดไปแล้ว 25 สาขา  เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งตลาดร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามปีนี้ยังเติบโตต่อเนื่อง แม้ภาพรวมเศรษฐกิจจะชะลอตัว เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น 

นอกจากนี้  จะสร้างแบรนด์อะแวร์เนส (Brand Awarenees) ผ่านกิจกรรมและสื่อประชาสัมพันธ์ อาทิ นิตยสาร หนังสือพิมพ์ และดิจิทัลมีเดีย พร้อมกับการทำ CRM เพื่อรักษาฐานลูกค้า ผ่านการทำเวิร์กช็อปต่างๆ ที่จัดตลอดทั้งปี  ตลอดจนโปรโมชั่นเฉพาะสมาชิก เช่น ส่วนลด 10 % ในวันเปิดสาขาใหม่  รวมทั้งการพัฒนาแอปพลิเคชั่นเพื่อเลือกซื้อสินค้าผ่านสมาร์ทโฟน แท็บเลต  ส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา ยังเติบโตได้ดี และมั่นใจว่าทั้งปี(58) จะเติบโตได้ตามเป้าหมาย     
         
ปัจจุบัน ตลาดร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม  มีมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาท  การแข่งขันค่อนข้างรุนแรงเพราะมีทั้งผู้ประกอบการรายเดิม อาทิ บู๊ทส์ วัตสัน โอเกนกิ   และผู้ประกอบการรายใหม่ เช่น มัตสึโมโตะ คิโยชิ เชนสโตร์จากญี่ปุ่น  ที่จับมือกับบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เปิดสาขาแรกไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีแผนขยายสาขาอย่างต่ำ 2 สาขาในปีหน้า(59)     

Source
- https://www.facebook.com/watsonsthailand/?fref=ts
- https://www.youtube.com/user/watsonsthailand  
- https://www.youtube.com/watch?v=5bgjsvU9CEc

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog