ไม่พบผลการค้นหา
Line TV จับมือ 6 พันธมิตรเอาจริง TV Online
Oct 29, 2015 23:58

ไลน์ ทีวี เอาจริงธุรกิจทีวีออนไลน์ เดินหน้าจับมือ 6 พันธมิตร ผลิตซีรีย์ใหม่และดูย้อนหลังได้ทันที

ไลน์ ประเทศไทย เปิดตัวพันธมิตรในอุตสาหกรรมทีวี 6 แห่ง ได้แก่ จีเอ็มเอ็ม ไท หับ , จีเอ็มเอ็ม แชนแนล , จีเอ็มเอ็ม ทีวี , เดอะวัน เอ็นเตอร์ไพรส์, อสมท. และ วูดดี้ เวิลด์  เพื่อร่วมกันผลิตรายการออกอากาศใน Line TV  โดยผู้ชมสามารถชมรายการย้อนหลังอย่างซีรีส์และรายการบันเทิงที่ออกอากาศทางทีวีได้ทันที , รายการใหม่ที่ผลิตเพื่อออกอากาศทางไลน์ทีวี นอกจากนี้ ยังสามารถชมรายการทีวีออนไลน์ และแชร์คอนเทนต์ให้กับผู้ใช้ไลน์ได้  ภายใต้คอนเซปต์ Free Fresh Fast  ดูก่อนฟินก่อนได้ที่ Line TV  
 
สำหรับรายการที่ออกอากาศและดูย้อนหลังผ่านไลน์ ทีวี เช่น วู้ดดี้ อันเซนเซอร์ , ไนน์ เอนเตอร์เทน ออน ไลน์ ทีวี , Club Friday The Series6 , Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ , ซีรีส์ เป็นต่อ , และทอฝันกับมาวิน  

พร้อมกันนี้ ยังเปิดตัวซีรีส์ใหม่ "แก๊สโซฮัก ... รักเต็มถัง" โดยร่วมกับจีทีเอช ผลิตขึ้นเพื่อออกอากาศทางไลน์ ทีวี เท่านั้น  นักแสดงนำคือ ไอซ์ ปรีชญา และนักแสดงนำชายหน้าใหม่อย่าง ไอซ์-ณัฐรัตน์  ออกอากาศเดือนมกราคมปีหน้า(59)
 
ไลน์ ทีวี เปิดให้บริการมาแล้ว 1 ปี  มียอดวิวในไตรมาส 3  เพิ่มขึ้น 118% ต่อวัน  ผู้ชมส่วนใหญ่ 60%  อยู่ใน Gen C อายุระหว่าง 18-22 ปี และชมไลน์ทีวี เฉลี่ย 1 ชั่วโมง 30 นาทีต่อวัน หลังจากปีแรกของการเปิดให้บริการมียอดผู้ชมเติบโตแบบก้าวกระโดดที่ 700%  และ 261% ตามลำดับ
 
ปัจจุบัน ไลน์ มีผู้ใช้งาน 230 ประเทศทั่วโลก  ในไทยมีผู้ใช้ 33 ล้านคน หรือ 83% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตผ่านมือถือในไทยทั้งระบบที่ 40 ล้านคน และในจำนวนนี้มีผู้ดูทีวีออนไลน์ 89%


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog