ไม่พบผลการค้นหา
ยอดผู้สมัคร LINE Pay ในไทยทะลุ 1 ล้านคนแล้ว
LINE พัฒนาฟีเจอร์ใหม่เหนือการแชท
Line เปิดตัว App ดูทีวี 'Line TV'
Line Marketing
​เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวสติ๊กเกอร์ LINE 'รักษ์ยิ้ม ดุ๊กดิ๊ก'
ตั้ง 'อริยะ พนมยงค์' บริหาร LINE ประเทศไทย
Line TV จับมือ 6 พันธมิตรเอาจริง TV Online
ไลน์ - อาร์เอส จับมือรุกธุรกิจเพลง Line Music
Focus ใช้ line official สื่อสารเข้าถึงลูกค้า
อริยะ ระบุ LINE เตรียมเปิดบริการใหม่ในไทย
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
ทั่วโลกนิยมใช้ WhatsApp และ Facebook Messenger
Grablife สวัสดิภาพเพื่อคนขับแท็กซี่ไทย
ไทยทีวีพูล รับทำสติ๊กเกอร์ค่านิยม 12 ประการ 7.1 ล้านบาท
เอ็มดิสทริค ทุ่ม 400 ล้าน กระตุ้นค้าปลีกปลายปี
LINE เปลี่ยน CEO ใหม่ เมษายน 2558
Netflix เปิดบริการในไทย เริ่ม 280 บาท
ทุ่ม 1,500 ล้าน จ้าง 'กันตาร์มีเดีย' วัดเรตติ้งไทย
เครือสหพัฒน์ จับมือญี่ปุ่นผลิตคาร์บอนไฟเบอร์
งบโฆษณา3เดือนแรกฟื้นตัว เคเบิล-ดาวเทียมติดลบสูงสุด
LINE แจงไม่เก็บค่าบริการ ยันใช้ได้ฟรี
Dec 29, 2015 00:00

LINE ประเทศไทย  ชี้แจงผ่าน LINE Thailand - Official  ยืนยันไม่มีการเรียกเก็บค่าบริการของแอพพลิเคชั่นในการพูดคุยและส่งข้อความต่างๆ    

กรณีการแชร์ข้อความที่ระบุว่า แอพพลิเคชั่น LINE  เตรียมจัดเก็บค่าบริการการใช้งานกรณีผู้ใช้บริการส่งข้อความเกินกว่า 1,000 ข้อความนั้น  LINE ประเทศไทย  ยืนยัน ไม่มีนโยบายจัดเก็บค่าบริการแอพพลิเคชั่น LINE ในการพูดคุยและส่งข้อความต่างๆ  ผู้ใช้บริการยังคงใช้งานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตามปกติ   
 
ส่วนแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด "LINE@ (ไลน์แอด)" ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่แยกตัวออกมา  เหมาะสำหรับร้านค้าและธุรกิจ SME  โดยขณะนี้ เปิดให้ทดลองใช้ฟรีถึง 31 มีนาคม 2559  

ทั้งนี้  LINE@ (ไลน์ แอด) จะมีบริการ 2 แพ็กเกจ คือ คือแพ็กเกจแบบไม่เสียค่าบริการ และแพ็กเกจแบบเสียค่าบริการ (Paid Plan) โดยจำนวนข้อความที่ส่งขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่เลือก แพ็กเกจแบบไม่เสียค่าบริการ จะสามารถส่งข้อความได้เดือนละ 1,000 ข้อความ  หากต้องการส่งข้อความมากกว่าเดือนละ 1,000 ข้อความ ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจเป็นแบบเสียค่าบริการ (Paid Plan)  

แพ็กเกจแบบเสียค่าบริการ สามารถส่งข้อความได้เดือนละ 50,000 ข้อความ / คิดค่าบริการเดือนละ 24.99 เหรียญสรัฐ  หรือประมาณ 799 บาท  ส่วนข้อความที่เกิน 50,000 ข้อความ  จะคิดค่าบริการเพิ่มข้อความละ 0.006 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 0.20 บาท ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ชำระค่าบริการ 

ปัจจุบัน LINE  มียอดผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 211 ล้านคน  โดยไทย เป็นประเทศที่มีผู้ใช้เป็นอันดับ 2 ของโลก คือ 33 ล้านคน รองจากประเทศญี่ปุ่น 58 ล้านคน  ส่วนอันดับ 3 และ 4  คือ อินโดนีเซีย และอินเดีย ประเทศละ 30 ล้านคน อันดับที่ 5 คือสหรัฐฯ 25 ล้านคน ขณะที่ยอดขายสติกเกอร์ใน LINE Creators Market ทั่วโลกอยู่ที่ 2,400 ล้านบาท  โดยในไทย อยู่ที่ประมาณ 145 ล้านบาท 

ขณะที่ LINE Official Accounts หรือบัญชี Account ของบริษัทชั้นนำต่างๆ ในประเทศไทย มีผู้ใช้บริการประมาณ 130 ราย  แบ่งเป็นหมวดต่างๆ อาทิ  อาหาร เครื่องดื่ม ช็อปปิ้ง , สินค้าและบริการ , ท่องเที่ยว , มีเดีย เป็นต้น 

Source
- http://at.line.me/th/plan 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog