ไม่พบผลการค้นหา
ยอดผู้สมัคร LINE Pay ในไทยทะลุ 1 ล้านคนแล้ว
​เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวสติ๊กเกอร์ LINE 'รักษ์ยิ้ม ดุ๊กดิ๊ก'
KTC เปิดแคมเปญส่งท้ายปี 'โชคสุด fin pin เองได้กับบัตร KTC'
สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง กลยุทธ์ชิงตลาดน้ำอัดลม
LINE แจงไม่เก็บค่าบริการ ยันใช้ได้ฟรี
LINE เปลี่ยน CEO ใหม่ เมษายน 2558
เปิดแล้ว! 'สำเพ็ง 2' ศูนย์ค้าปลีก-ส่ง ใหญ่สุดใน AEC
ฮอนด้าปรับ 'โมบิลิโอ' 2016 ใช้ E85
ไทยทีวีพูล รับทำสติ๊กเกอร์ค่านิยม 12 ประการ 7.1 ล้านบาท
ซัสโก้ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปี 59 โต 8%
ธ.ทหารไทย เปิดตัวแอพ 'TMB TOUCH'
Line Marketing
ไทยแอร์เอเชีย ตั้งเป้า Load Factor ปีนี้เพิ่มเป็น 83%
iPhone6s สี Rose Gold ขายดีที่สุด - 64GB หายากสุด
บินไทย กวาดรางวัล Smart Travel Asia 2015
อิมพีเรียล ยกเครื่อง 3 ธุรกิจ ดันรายได้ปี 62 โต 40-50%
'ตัน อิชิตัน' เตรียมใช้ 4 กลยุทธ์กระตุ้นยอดขาย
ดร.สมชาย ปรับแบรนด์ใหม่ ทันสมัยมากขึ้น
ไลน์ - อาร์เอส จับมือรุกธุรกิจเพลง Line Music
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
Focus ใช้ line official สื่อสารเข้าถึงลูกค้า
Sep 11, 2016 04:54

ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส มอบรางวัลให้กับผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรม "Focus Word Quiz ปริศนาท้าให้ทาย" ผ่านไลน์ออฟฟิเชียล แอคเคาน์  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนสื่อสารการตลาดที่จะทำให้สามารถสื่อสารเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น

บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส จัดกิจกรรม "Focus Word Quiz ปริศนาท้าให้ทาย" ผ่านทางไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเคาน์ "โฟกัส กระจกกันรอย" ลุ้นรับไอโฟน 6 เอส 2 เครื่อง และบัตรชมภาพยนตร์อีก 500 รางวัล เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

มีผู้ร่วมกิจกรรมมากกว่า 1 แสนคน โดยมีผู้ได้รับรางวัลไอโฟน 6 เอส จากการทำคะแนนได้สูงสุด คือ คุณสมเจตน์ พิพัฒน์พร และผู้ได้รับรางวัลจากการสุ่มจับรางวัลจากผู้เล่นทั้งหมด คือ คุณอัญชลี กฤษณะสุคนธ์ 

ปีนี้ ถือเป็นปีที่ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส ต้องการเพิ่มช่องทางการสื่อสารแบรนด์กับผู้บริโภคที่ใช้สมาร์ตโฟน ผ่านการเปิดตัว line official account  เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยจะเป็นการแชร์สาระความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีสมาร์ตโฟน รวมถึงจัดกิจกรรมเล่นเกมชิงรางวัล สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ซึ่งจากกิจกรรม Focus Word Quiz ทำให้มีผู้แอดไลน์เข้ามาถึง 6 ล้าน 4 แสน แอคเคาน์

สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้ ยังสามารถติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่แฟนเพจ เฟซบุ๊ก Focus Film

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog