ไม่พบผลการค้นหา
นักการตลาดรางวัลเกียรติคุณ แนะทำ Customer Centric
Focus ใช้ line official สื่อสารเข้าถึงลูกค้า
ดีแทค รุกลูกค้ามิลเลนเนียล - ตจว.
ช.การช่าง เตรียมรับงานปี 58 เพิ่มอีก 40,000 ล้านบาท
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
เปิดแล้ว! 'สำเพ็ง 2' ศูนย์ค้าปลีก-ส่ง ใหญ่สุดใน AEC
สิงห์ เอสเตท แย้ม มีโอกาสร่วมทุน CPN
คอนโดชะอำบูม ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว
ไทยเบฟฯตั้งบริษัทใหม่ รุกธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่มในติมอร์
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
เสริมสุข ขาย 'est' เหลือแค่รับจ้างผลิต
'ไนกี้' เจาะตลาดผู้หญิง ดิจิทัล และจีน เพิ่มยอดขาย
การบินไทย มั่นใจปี 59 พลิกมีกำไร
ศุภาลัย ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าโต 15%
ควอลิตี้เฮ้าส์ ลุยเปิด 30 โครงการใหม่ในปี 58
UAC ตั้งเป้ารายได้ปี 59 โต 20%
จัสมิน เตรียมขายกองทุนอินฟราฯ นำเงินขยายธุรกิจ-ใช้หนี้
ไทยเบฟฯ เตรียมรุกตลาดเบียร์พรีเมียม
เคทีซี-ฟิโก้ ออกบัตรเครดิตร่วม Discover Your World
แฮปปี้รุกตลาดสมาร์ทโฟน ขายเครื่องพร้อมซิม
ดร.สมชาย ปรับแบรนด์ใหม่ ทันสมัยมากขึ้น
Feb 5, 2015 01:40

ดร.สมชาย   แบรนด์เวชสำอางไทย    ปรับโฉมใหม่ให้ดูทันสมัยมากขึ้น    พร้อมสโลแกนใหม่   "ดร.สมชาย   เพื่อผิวที่ใช่สำหรับคุณ"  

 นางสาวอรอินท์   เรืองวัฒนสุข    ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เอส.เอส.แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด  เจ้าของแบรนด์เวชสำอางไทย  "ดร.สมชาย"  ระบุว่า  ได้ปรับภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ให้มีความทันสมัย    แต่ยังคงความน่าเชื่อถือ    พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่   "แพนเค้ก เขมนิจ"  

นอกจากนี้  ยังเปิดตัวครีมกันแดด  สูตรกายภาพ  "Dr.Somchai  Natural Sunscreen SPF50"  ซึ่งใช้   "ไฮดรอกซี่ อะพาไทด์"  แร่ธาตุที่อยู่ในรูป"แคลเซี่ยม อะพาไทด์" เป็นสารตัวเดียวกับสารเคลือบฟัน  มีคุณสมบัติสะท้อนรังสียูวี   และไม่เหนียวเหนอะหนะ     ซึ่งเป็นครั้งแรกของไทยที่มีการใช้สารตัวนี้ในครีมกันแดด   

 ในปีที่ผ่านมา    ตลาดเครื่องสำอางมีมูลค่า 2 แสน 1 หมื่นล้านบาท    มีอัตราการเติบโต 18% และตลาดสกินแคร์มีมูลค่า 4 หมื่นล้านบาท 

ทั้งนี้  รายได้ของ ดร.สมชาย  95% มาจากในประเทศ   และที่เหลือ คือ ต่างประเทศ  โดยในปีนี้ จะส่งออกสินค้าไปพม่าเป็นหลัก    ตามด้วยลาวและเวียดนาม รวมถึงกลุ่มประเทศในตะวันออกกลางที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog