ไม่พบผลการค้นหา
ยอดผู้สมัคร LINE Pay ในไทยทะลุ 1 ล้านคนแล้ว
LINE แจงไม่เก็บค่าบริการ ยันใช้ได้ฟรี
LINE พัฒนาฟีเจอร์ใหม่เหนือการแชท
เวสป้า เปิดตัว รุ่นครบรอบ 68 ปี - ขายเฉพาะในไทย
Focus ใช้ line official สื่อสารเข้าถึงลูกค้า
ทีวีโฮมช็อปปิ้งรวมตัวยกระดับธุรกิจเติบโต 20-25%
BMW ส่งบิ๊กไบค์ 2 รุ่น ทำตลาดไทยที่โตสูง
กลาโหมสั่งรณรงค์ค่านิยม 12 ประการ
รมว.ศธ. ชี้กลุ่มต้านค่านิยม 12 ประการ 'ขวางโลก'
ต้านค่านิยมหลัก 12 ประการ'ขวางโลก'?
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
​เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวสติ๊กเกอร์ LINE 'รักษ์ยิ้ม ดุ๊กดิ๊ก'
ไอซีทีเซ็นสัญญาทีวีพูลทำสติกเกอร์ไลน์ 7 ล.
Wake Up News - 'ติ๋ม ทีวีพูล' ฟ้อง กสทช.อนาคตใหม่ของทีวีดิจิทัล? - Short Clip
ไลน์ - อาร์เอส จับมือรุกธุรกิจเพลง Line Music
พราว เรียลเอสเตท เปิดขาย 'พาร์ค 24' เฟส 2
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ไทย
'Picture For Good Mornings' : Application แต่งภาพจาก SC ASSET
Mirai รถพลังงานไฮโดรเจน ไม่มีแผนจำหน่ายในไทย
นายกฯ สั่งสอบไลน์ค่านิยม 12 ประการ
ไทยทีวีพูล รับทำสติ๊กเกอร์ค่านิยม 12 ประการ 7.1 ล้านบาท
Dec 24, 2014 08:00

ไทยทีวีพูล เจ้าของนิตยสารบันเทิงชื่อดัง และสถานีทีวีดิจิตอล 2 สถานี ได้รับงานจากกระทรวงไอซีที จัดทำสติ๊กเกอร์ค่านิยม 12 ประการ โดยลดจากราคากลาง 400 บาท และสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อในเครือ 
    
หลังจากมีข้อสงสัยถึงเอกชน ที่ได้จัดทำโครงการเผยแพร่ไลน์สติกเกอร์ค่านิยม 12 ประการ วงเงิน 7,117,000 บาท ซึ่งถูกว่าราคากลางเพียง 400 บาท ล่าสุดมีการเปิดเผยจากการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร หรือ ไอซีที ว่าบริษัทที่ได้รับงานครั้งนี้ คือ บริษัท ไทยทีวีพูล ของนางพันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย หรือ "ติ๋ม ทีวีพูล" อดีตภรรยาพลเอกนพดล อินทปัญญา ที่ปรึกษาคสช. และ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. 

โดยกระทรวงไอซีที ได้เชิญ ไลน์(ประเทศไทย) ยื่นข้อเสนอ แต่ต้องนำสัญญาให้ไลน์ เกาหลีใต้ตรวจสอบ ซึ่งใช้เวลานาน และทำให้ไม่สามารถเผยแพร่ได้ตามกำหนด จึงแนะนำบริษัท ยีราฟ เอเจนซี่ จำกัด ซึ่งมีประสบการณ์ทำ Line sticker ให้กับหน่วยงานราชการ รวมทั้งกระทรวงไอซีที ได้เชิญ 8 บริษัทเข้าร่วมเสนอราคา โดยจัดจ้างโดยวิธีพิเศษ ภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2557 แต่ปรากฎว่า มีบริษัท ไทย ทีวีพูลมายื่นข้อเสนอเพียงรายเดียว และยินดีจะสนับสนุนการจัดการแถลงข่าว และจัดประชาสัมพันธ์ในสื่อในเครือของบริษัท เช่น  Fanpage ทีวีพูล , ไทยทีวี, โลก้าทีวี และในเว็บไซต์ ทีวีพูลออนไลน์ และไทยทีวีพูลได้ลดจากราคากลางลง 400 บาท 


นายพรชัย รุจิประภา รัฐมนตรีกระทรวงไอซีที ระบุว่า ทางกระทรวงจะทำสัญญากับบริษัท ไทยทีวีพูล ในวันนี้ (24 ธ.ค.) และได้ชี้แจงสตง.ถึงการจัดจ้างพิเศษแล้ว โดยการทำ Official Account และสติ๊กเกอร์ของไลน์ มีราคาตลาดสูงถึง 10 ล้าน 5 แสนบาท แต่ราคากลางที่กำหนด ไม่จูงใจให้เอกชนเข้ามาเสนอราคา จึงมีเพียงไทยทีวีพูลเสนอราคา และไม่ได้มุ่งหวังทางธุรกิจ  และยืนยันว่า ตนเองไม่รู้จักกับนางพันธุ์ทิพา หรือ ติ๋ม ทีวีพูลแต่อย่างใด 

    
สำหรับบริษัท ไทยทีวีพูล  เป็นเจ้าของนิตยสารทีวีพูล สตาร์นิวส์ และสไปซี่ รวมทั้งเป็นเจ้าของบริษัท ไทยทีวี จำกัด เจ้าของสถานีทีวีดิจิตอล 2 ช่อง คือ โลก้า และ ไทยทีวี

ส่วนสติ๊กเกอร์ค่านิยม 12 ประการ จะเปิดให้ดาวน์โหลดตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2557 - 28 มกราคม 2558 โดยเจ้าของผลงานภาพสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดนี้ ใช้นามปากกาว่า "GPEN" และเจ้าของ Facebook mycomicbook 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog