มาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาลเริ่มเห็นผล ผู้ประกอบการอสังหาฯ ระบุ เริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัวของความเชื่อมั่นผู้บริโภค จากการโอนที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น
คุณภาดา วรกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร บริษัท เฟรเกนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่ช่วงต้นปีจนถึงปัจจบุัน เริ่มเห็นสัญญานการฟื้นตัวของผู้บริโภค จากการทยอยโอนโครงการคอนโดมีเนียมนาจอมเทียน พัทยา ของบริษัท จากมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล
ทั้งนี้ ปัจจุบันผู้ประกอบการส่วนใหญ่จะหันมาจับกลุ่มตลาดกลาง-ล่างมากขึ้น เนื่องจากมีความเสี่ยงต่ำเมื่อเกิดภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว
อย่างไรก็ตาม เฟรเกรนท์ เตรียมเปิดตัวที่คอนโดมีเนียมโลวไรส์ 1-2 โครงการในช่วงปีหน้า หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการ เซอเคิล สุขุมวิท 11 ที่มีลานจอดรถอิจฉริยะเทียบประตูหน้าบ้านได้ และยังมีโครงการนาจอมเทียน ที่เปิดตัวโครงการในช่วงต้นปี และเตรียมจะเปิดโครงการเพิ่มเติมอีก 2 -3 แห่งเพิ่มเติมในปีหน้าด้วย
เฟรเกรนท์ กรุ๊ป ได้ร่วมกับ บริษัท ไอเอ็มอี เซอร์วิสเซส(ประเทศไทย)จำกัด จัดงาน เดอะ คัลเลอร์ รัน กิจกรรมวิ่งสาดสีครั้งแรกในประเทศไทย โดยถือเป็นการจัดกิจกรรมนี้เพื่อส่งเสริมแบรนด์คอนโดมีเนียมของเครือเฟรเกรนื เป็นหนึ่งในกิจกรรม CSR เพื่อส่งเสริมสุขภาพของลูกบ้านและทำให้รู้จักแบรนด์มากขึ้น
Source
- https://www.youtube.com/watch?v=aleHBghZV1s