ไม่พบผลการค้นหา
เดอะแพลทินัมกรุ๊ป คาดรายได้เติบโตปี 61 หลังเปิดโครงการใหม่
ซิงเกอร์จับมือสหพัฒน์เจาะตลาดต่างจังหวัด
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
แสนสิริ ปิดการขายเดอะเบส ภูเก็ต 800 ล้านบาท
เอเจดีวีดี จับมือ นิรัตติศัย ร่วมผลิตรายการโทรทัศน์
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
สารพัดโปรโมชั่นในงาน 'มหกรรมบ้านและคอนโด'
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
แสนสิริ ปักธงโซนอ่อนนุช สร้าง Hub ที่อยู่อาศัย
RS เปิดตัว 'เพลินทีวี' เจาะผู้สูงวัย
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
การบินไทย เลื่อนแผนยกเลิกบินโรมเป็น ก.พ.ปี 59
LPN คงเป้ายอดขายปีนี้ 17,000 ล้านบาท
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
WeChat เพิ่มฟีเจอร์-จัดโปรโมชั่นดึงผู้ใช้งาน
อสังหาฯปลายปีมีสัญญาณดีขึ้น
Nov 2, 2015 02:10

มาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาลเริ่มเห็นผล  ผู้ประกอบการอสังหาฯ ระบุ เริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัวของความเชื่อมั่นผู้บริโภค  จากการโอนที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น

คุณภาดา วรกานนท์   ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร บริษัท เฟรเกนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า   ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่ช่วงต้นปีจนถึงปัจจบุัน  เริ่มเห็นสัญญานการฟื้นตัวของผู้บริโภค  จากการทยอยโอนโครงการคอนโดมีเนียมนาจอมเทียน พัทยา ของบริษัท   จากมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล

ทั้งนี้  ปัจจุบันผู้ประกอบการส่วนใหญ่จะหันมาจับกลุ่มตลาดกลาง-ล่างมากขึ้น  เนื่องจากมีความเสี่ยงต่ำเมื่อเกิดภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว

อย่างไรก็ตาม  เฟรเกรนท์   เตรียมเปิดตัวที่คอนโดมีเนียมโลวไรส์  1-2  โครงการในช่วงปีหน้า   หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการ  เซอเคิล  สุขุมวิท 11   ที่มีลานจอดรถอิจฉริยะเทียบประตูหน้าบ้านได้   และยังมีโครงการนาจอมเทียน  ที่เปิดตัวโครงการในช่วงต้นปี  และเตรียมจะเปิดโครงการเพิ่มเติมอีก 2 -3 แห่งเพิ่มเติมในปีหน้าด้วย

เฟรเกรนท์ กรุ๊ป   ได้ร่วมกับ บริษัท ไอเอ็มอี เซอร์วิสเซส(ประเทศไทย)จำกัด  จัดงาน เดอะ คัลเลอร์ รัน กิจกรรมวิ่งสาดสีครั้งแรกในประเทศไทย  โดยถือเป็นการจัดกิจกรรมนี้เพื่อส่งเสริมแบรนด์คอนโดมีเนียมของเครือเฟรเกรนื  เป็นหนึ่งในกิจกรรม CSR เพื่อส่งเสริมสุขภาพของลูกบ้านและทำให้รู้จักแบรนด์มากขึ้น   

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=aleHBghZV1s

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog